Saturday, September 16, 2017

Lựa chọn Cambridge Education Group US Centres – Mở cánh cửa vào Đại học Mỹ

Trụ sở tại Mỹ của Tập đoàn giáo dục Cambridge bao gồm CATS Boston, OnCampus Boston, và Stafford House school Holidays.

CATS Boston là trường phổ thông nội trú phối hợp giữa chương trình huấn luyện nổi danh CATS trong khuôn viên tuyệt đẹp của Trường Trung học Trinity Catholic tại thành thị Newton, một tỉnh thành phong lưu và rất an toàn, chỉ cách Boston khoảng 15 phút.


– Đây là 1 môi trường học thuật chất lượng, đảm bảo cho sinh viên có điều kiện tiếp xúc với chất lượng tập huấn tốt nhất.Trong năm 2012, 12% học viên tốt nghiệp từ chương trình trung học của trường đã trở thành sinh viên của những trường Đại học thuộc top 50 của Mỹ. 30% học sinh tốt nghiệp trong năm học này đã thành công trong việc đăng kí vào các trường Đại học thuộc top 100.

– Chương trình phổ thông bao gồm các môn học yêu cầu và những môn học tự chọn phong phú để học sinh có thể bề ngoài 1 khung chương trình thích hợp với mong muốn của mình. đặc thù , trường còn hỗ trợ học viên trong quá trình xin vào trường Đại học, Cao đẳng và phân phối chương trình AP miễn phí (Advanced Placement) tập trung tăng một môn học khăng khăng theo chọn lọc của học viên. các tín chỉ trong khoảng chương trình học này sẽ được những trường Đại học công nhận .
yêu cầu và học phí.


On Campus Boston mang lại cho học sinh Chương trình chuyển tiếp vào Đại học (UTP) gồm 3 học phần:

– Chuẩn bị Tiếng Anh: Bao gồm những khóa học tiếng Anh tăng cường và phát triển kỹ năng.
– Kiến thức phổ thông: Sinh viên lựa chọn những môn học khác nhau gồm cả âm nhạc phổ biến của Mỹ, tâm lý phố hội và giới thiệu về nhân văn.
– Môn học cụ thể: những môn học can hệ tới khóa học Đại học sinh viên muốn theo học
học trò sau khi hoàn thành khóa học tại ONCAMPUS Boston có thể xin học tiếp năm hai của các trường Đại học như Wheelock College, Southern New Hampshire University, Suffolk University…

Stafford House School Holidays mang đến các chương trình học tiếng Anh như Standard English, IETLS Preparation…Nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh của học viên, để thích hợp với chương trình học chính thức sau ấy. Ngoài những khóa học tiếng Anh còn có những chương trinh học kết liên với Cambridge School of Visual & Performing Arts và các khóa học hè bổ ích.

No comments:

Post a Comment