Saturday, September 16, 2017

Tập đoàn giáo dục Amerigo Education mở học bổng $30,000 cho sinh viên quốc tế

Tập đoàn giáo dục Amerigo Education, Hoa Kỳ dành tặng các suất học bổng lên đến $30,000/năm dành cho anh chị học trò Việt Nam tại 1 trong các trường THPT nội trú chất lượng cao tại Mỹ.


Giới thiệu

Amerigo Education là tổ chức Giáo dục đại diện cho các trường THPT nội trú chất lượng cao tọa lạc tại các đô thị lớn của Mỹ. Amerigo xây dựng một môi trường nội trú theo tiêu chuẩn cao và tiên tiến , giúp học sinh quốc tế nhận được chất lượng giáo dục tốt nhất, tạo điều kiện cho các em tự tín tăng trưởng cá nhân 1 phương pháp toàn diện. Không chỉ đạt thành tích cao trong học tập, trau dồi khả năng tiếng nói , mà còn giúp hình thành các nhân cách tốt để trở thành nhà lãnh đạo ngày mai .

Amerigo hội tụ theo hướng thúc đẩy học trò đạt được kết quả lý tưởng và có những kinh nghiệm nổi trội , nhằm chuẩn bị cho học sinh đạt được cơ hội tốt nhất để không chỉ với mục đich đậu vào trường đại học tại Mỹ mà ấy còn phải là trường đại học tuyệt vời .


Đa dạng học sinh tốt nghiệp tại các trường đối tác của Amerigo Education được nhận vào các trường ĐH Ivy League của Mỹ như Harvard, Yale, Cornell…và đa dạng trường ĐH thuộc TOP 100 như Duke, Michigan State University.... không những thế , học trò quốc tế sẽ được đảm bảo nhận vào các trường ĐH đối tác của Amerigo mà không cần phải bổ sung thêm ACT/SAT/IELTS/TOEFL.

Học bổng cho học sinh Việt Nam

Học bổng Academic Honors
Giá trị: $30,000 / niên học
Yêu cầu: 3.5 / 4.0 PGA (tương đương 8.75 / 10), 6.0 IELTS hoặc 80 TOEFL iBT

Học bổng Academic Excellence
Giá trị: $24,000 / năm học
Yêu cầu: 3.0 / 4.0 PGA (tương đương 7.5 / 10), 5.5 IELTS hoặc 70 TOEFL iBT

Học bổng Academic Merit
Giá trị: $20,000 / niên học
Yêu cầu: 2.7 / 4.0 PGA (tương đương 6.75 / 10), 5.5 IELTS hoặc 70 TOEFL iBT

No comments:

Post a Comment