Monday, December 19, 2016

Một vài điều cần biết về đại học công lập Ryerson University

Trường đại học Ryerson University được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 1948, là 1 trường đại học nghiên cứu công lập có trụ sở tại Toronto, Ontario, Canada. Ryerson University may mắn là được nằm ngay trong khu vực sa sầm uất, nở rộ đấy là tỉnh thành Toronto, tỉnh giấc Ontario.


Trường Ryerson University được vun đắp trên 1 khuôn viên rộng khoảng 8,5 hecta với những tòa nhà đồ sộ và rộng lớn , được chia ra thành nhiều tòa nhà như: Raymond Chang, Ker Hall, SHE building, Engineering building,….

Hiện Ryerson là thành viên của Ontario Council on Graduate Studies (OCGS), Canadian Association for Graduate Studies (CAGS), Council of Graduate Schools, United States (CGS).

Đại học Ryerson University cung cấp nhiều nội dung học tập dành cho những chuyên ngành nghề về nghệ thuật, truyền thông, mẫu mã , nhà sản xuất công, khoa học , kiến trúc và kỹ thuật tự nhiên, và buôn bán .Trường được xếp hạng 4 tại Ontario và hạng 10 tại Canada về số lượng đơn xin nhập học.

Đại học Ryerson University nổi danh về chất lượng giảng dạy, trường thường vận dụng những kiến thức thực tiễn , xuất hành trong khoảng nhu cầu thực tại để tạo ra nhu cầu nhân công của phường hội, tỉ lệ học sinh tìm được việc làm cao sau khi tốt nghiệp, và được đa dạng nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Lý do vì sao nên lựa chọn Đại học Ryerson lúc có ý định du học tại Canada

Có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ, cùng hàng ngũ giảng sư giỏi , chuyên nghiệp và nhiệt liệt với học trò nên chất lượng huấn luyện của trường vô cùng ấn tượng.

Chương trình học hướng nghiệp và có tính ứng dụng

Mức học phí cạnh tranh và điều kiện nhập học thuận lợi

Giảng viên và nhân viên tại Ryerson luôn gần gũi và sẵn sàng trợ giúp học sinh , đặc trưng là du học sinh quốc tế.

Học phí và giá sinh hoạt tại đại học Ryerson University

Học phí: 20.000$ – 24.000$

Nhà ở: 9.000$ – 13.000$

Đi lại: 200$

Sách vở và công cụ học tập: 1000$ – 4000$

Bắt buộc đầu vào của Ryerson University

Bằng tốt nghiệp phổ thông

Có chứng chỉ IELTS 6.5/ TOEFL iBT 92 điểm. bên cạnh đó trường có chương trình tiếng anh dành cho các sinh viên chưa giải quyết được yêu cầu .

Đối với trường hợp sinh viên đang theo học cao đẳng và đại học muốn chuyển tiếp sang trường Ryerson, từng trường hợp sẽ được coi xét cụ thể.

Thông báo chi tiết xem tại đây: www.ryerson.ca

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment