Monday, December 12, 2016

Trung tâm anh ngữ ELC tại đại học Victoria mở chương trình học bổng

Để tương trợ 1 phần giá tiền học tập cũng như khuyến khích, an ủi Anh chị sinh viên quốc tế có thành tích học tập tốt, trọng tâm Anh ngữ Uvic’s ELC đã sản xuất học bổng du học Canada 2016 giá trị $10.000 CAD dành cho các bạn lúc đăng ký khóa học Pathway tại trung tâm.



Trung tâm Anh ngữ ELC trực thuộc trường Đại học Victoria (Uvic’s ELC), là 1 trung tâm anh ngữ uy tín & sản xuất giảng dạy những chương trình tiếng Anh chất lượng bậc nhất tại Canada.

Hằng năm trọng điểm này lôi kéo hơn hai .500 sinh viên trên khắp thế giới cho UVic, với một bề dày lịch sử trên 40 năm hoạt động với nhóm giảng viên dày dặn kinh nghiệm, tài liệu & bí quyết giảng dạy nhiều , hiệu quả, đem lại cho du học sinh 1 môi trường học tập xuất sắc với các điều kiện tuyệt vời , giúp tăng khả năng ngoại ngữ của bản thân du học sinh .

Trung tâm luôn đem lại 1 môi trường học tập linh hoạt , thoả thích , giúp các học trò có được hiệu quả học tập cao nhất.

Nhằm mục đích giúp Các bạn có hoài vọng theo học tại đại học Victoria, nhưng chưa đáp ứng đủ điều kiện đầu vào tiếng Anh tại ngôi trường này, UVic’s ELC đã cung ứng chương trình học chuyển tiếp lên đại học Victoria “Pathway” để giúp Anh chị em hoàn tất giấc mơ vào du học Canada tại đại học danh tiếng này. Với chương trình học Pathway, những sinh viên quốc tế sẽ ko phải mất quá nhiều thời kì cho chương trình học tiếng Anh của mình.

Anh chị sẽ được học chương trình tiếng Anh & một số tín chỉ học tập khác trong năm trước tiên , sang năm thứ 2 Anh chị em được học chuyển tiếp luôn lên chương trình đại học tại UVic. Đã có 85% sinh viên tham dự học chương trình pathway này, sau lúc hoàn thành khóa học đã được chuyển tiếp lên chương trình năm hai của đại học Victoria. Các bạn sẽ có dịp nhận được học bổng du học Canada 2016 giá trị $10.000CAD khi đăng ký tham dự khóa học đặc thù này tại ELC.

Vì sao bạn nên tham gia chương trình học Pathway của UVic’s ELC?

- Vì Pathway sẽ giúp mọi người vững mạnh kỹ năng học thuật, đọc hiểu, viết luận,..

- Sĩ số tại những lớp nhỏ, nhiều lớp học cá nhân , thuận tiện cho việc học tập

- Được hỗ trợ trả lời cho kế hoạch ngành nghề học ở mai sau

- Được tham dự những hội thảo, đàm đạo tư nhân, giúp giải quyết những khó khăn riêng

- Có thầy giáo dạy kèm vật lý, toán,..

- Được sử dụng phòng lab chỉ dẫn phát âm của ELC và tróc nã cập vào trọng tâm luyện viết của Đại học Victoria

Để biết thêm thông báo học bổng Anh chị em có thể truy nã cập vào đây: https://continuingstudies.uvic.ca/elc

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment