Friday, December 23, 2016

Đôi điều cần phải biết về trường cao đẳng Camosun ở Canada

Trường cao đẳng Camosun là một trường cao đẳng uy tín và chất lượng tại bang British Columbia, Canada. Đây là một điểm đến rất thú vị và xuất sắc dành cho các bạn đang có ý định du học tại Canada, ngoài các chính sách có lợi cho du học trò thì chất lượng giáo dục tại đây được giám định rất tốt.


Trường cao đẳng Camosun hiện đang nằm tại thành thị Victoria, bang British Columbia, Canada. Trường được vun đắp và đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 1971 với tư cách là một trường hai năm huấn luyện học sinh chuyển tiếp tại Vancouver Island. Cao đẳng Camosun có hai khuôn viên chính, khuôn viên Lansdowne và khuôn viên Interurban.

Với một sức lôi cuốn và chính sách tập huấn hợp lý thì Camosun đã nâng số lượng sinh viên quốc tế đang theo học tại đây lên tới Thống kê 700 bạn, tới từ khắp nơi trên toàn cầu.

Ghi danh học tập tại trường Camosun sinh viên có cơ hội học tập lý tưởng với sĩ số lớp học nhỏ nhờ đó giúp cho sinh viên tương tác đa dạng hơn với thầy giáo và mọi người cùng lớp. Tại cao đẳng Camosun, sinh viên còn có thể ghi danh vào những câu lạc bộ năng khiếu, hay thể dục thể tao để tăng trưởng toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần .

Trường cũng lôi kéo được rất nhiều sinh viên quốc tế với mức học phí rẻ và thích hợp. Hơn thế nữa, cao đẳng Camosun có hạ tầng và trang bị kĩ thuật hiện đại và rất toàn . Nhờ chất lượng giáo dục đảm bảo, sinh viên tốt nghiệp tại trường đều có kiến thức vững vàng, kĩ năng thành thục và dễ dàng tìm được 1 công tác ổn định.

Những chương trình học điển hình của cao đẳng Camosun bao gồm:

Khoa tiếp cận.

Khoa khoa học và nghệ thuật.

Kinh tế

Quản trị kinh doanh

Điều dưỡng

Khoa nhà sản xuất sức khỏe và nhân sinh.

Thể dục và thể thao.

Khoa dạy nghề và kỹ thuật .

Âm nhạc

Giá tiền học tập cho sinh viên quốc tế:

Học phí: Tùy theo chương trình học đăng kí tại Camosun

Sách vở và đồ dùng học tập: $500-$600/kì

Ẳn ở: $800/ tháng

Bảo hiểm y tế: 130$/ quý

Thông tin chi tiết xem tại: camosun.ca

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment