Sunday, December 25, 2016

Tiết kiệm chi phí cùng đại học Memorial of Newfoundland ở Canada

Đại học Memorial of Newfoundland được vun đắp vào năm 1925 là trường đại học to nhất và chất lượng uy tin nhất của Canada. Trường thuộc thức giấc Newfoundland, vùng Đại Tây Dương, Canada.


Đại học Memorial of Newfoundland còn là một trong các cơ sở nghiên cứu quan trọng nhất. Trường còn đào tạo những văn bằng đại học, sau đại học và các chứng chỉ và chương trình cao đẳng.

Trường huấn luyện hơn 17.000 sinh viên với một.600 sinh viên quốc tế. Là trường đại học tổng hợp với hơn 100 chương trình cho cử nhân và cao học trong đa dạng ngành .

Sinh viên có thể chọn một trong 4 khu học xá của trường như St. John, khuân viên Grenfell, Marine Institude, Harlow.

Khu học xá chính là St. John đặc biệt ở chổ là hầu hết những chuyên ngành nghề của trường được giảng dạy tại đây.

Tại St.John còn có khu học xá The Marine Institute. Đây là trọng điểm giáo dục hàng hải lớn nhất trên thế giới.

Nằm ở Cornel Brook là Grenfell Campus, những chương trình về khoa học , nghệ thuật và môi trường chuyên được giảng dạy tại khu học xá này.

Harlow là khu học xá thứ 4 tại Anh, Đây là môi trường dành cho sinh viên mong muốn học quốc tế.

Các lý do bạn nên chọn trường Memorial of Newfoundland

Memorial University nằm trong Top 5 trường tập huấn đa ngành đa ngành nghề ở Canada.

Memorial University lừng danh là trường có học phí rẻ nhất Canada. bên cạnh đó trường còn có những suất học bổng quyến rũ cho du học sinh đạt thành tích cao và phân phối những quỹ hổ trợ dành cho sinh viên cao học với hầu hết các chương trình nghiên cứu để khó khăn .

Memorial University còn có khu học xá nằm trong những thành thị lớn

St.John là thành phố trọng tâm với 170.000 dân. Tuy nhỏ nhưng là thị thành sa sầm uất với đầy đủ những một thể nghi của thành phố lớn . Sinh viên ở đây lưu thông tiện dụng với hệ thống xe bus và xe điện ngầm.

Cách St.john về phía tây khoảng 8 giờ đi xe là Corner Brook. Khu học xá này nằm cách xa trọng điểm nên thuận tiện cho những hoạt động ngoài trời. bên cạnh đó , sinh viên sẽ thả phanh đi mua tậu, vui chơi vì khu học xá gần những khu vực mua mua , khu vui chơi và coi sóc sức khỏe.

Thông tin chi tiết xem tại đây: www.mun.ca/

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment