Tuesday, August 30, 2016

Học bổng lên đến 10 000 CAD tại Appleby College của Canada

Canada được biết đến như 1 đất nước có chất lượng sống tốt nhất trên thế giới, cũng như nền giáo dục có đầu tưlừng danh. Chính do vậy các trường tại Canada đã hỗ trợ cho mọi người du học sinh bay đến đây để học tập, cũng như tạo điều kiện hình thành nên cơ hội và chính sách được chính phủ áp dụng giúp cho sinh viên học sinh đinh cư để làm việc tại đây.
Để hỗ trợ và khuyến khích học tập cho Các bạn du học sinh, các trường tại Canada đã có nhiều học bổng trị giá điển hình là trường Appleby College cung cấp học bổng mang tên The Sir Edmund Waler lên tới 10.000 CAD cho các bạn có ý định du học tại Canada.

Để nhận học bổng du học canada các bạn du học sinh cần có:
Điểm bình quân học tập hai năm sắp nhất nên đạt 85% trở lên
Đã tham gia các hoạt động cùng đồng tình nguyện, văn nghệ, thể thao….
Một lá thư giới thiệu học thuật
Một đoạn văn diễn tả “Làm phương pháp nào để bạn có thể phát triển khác biệt trong cuộc sống so với những người xung quanh” 
Cùng lúc việc cung cấp học bổng du học canada thì trường Appleby Collge cũng cung ứng cho những gia đình có mức thu nhập không cao bằng chương trình chứng minh tài chính.
Giới thiệu trường
Được thành lập vào năm 1911, Alppleby College đã cung cấp những chương trình đào tạo cho du học sinh từ lớp 7 đến lớp 12 nhằm mục đích huấn luyện Các bạn thành những nhà điều hành, lãnh đạo tài tình nhất. Đóng góp vào sự lớn mạnh của quốc gia và địa phương và mở mang ra bên ngoài toàn cầu. các chương trình học rất đa dạng bao gồm 1 số khóa học như học thuật, thể thao và ngoại khóa . Đã được cùng đồng quốc tế Phân tích trên 6 tiêu chí.
Hội tụ nền giáo dục
– Đẩy mạnh vào kỷ thuật giảng dạy
– Phổ biến và thông dụng
Tinh thần tập thể
Tích cực tham gia vào những hoạt động
– Trọng trách toàn toàn cầu.


Alppleby College với các chương trình điển hình như:
Huấn luyện trung học
– Co-curucular
Bàn thảo chia sẽ văn hóa
Nâng cao quốc tế ( AP )
– Lãnh đạo toàn toàn cầu ( Global Leadership ) 
Mọi người có thể giao thông vào số: 0932 739 299 để được tư vấn miễn phí về các trường du học tại Canada

No comments:

Post a Comment