Tuesday, August 30, 2016

Nhận ngay học bổng khi học tại trường University of British Columbia - Canada

Năm nay, trường đại học British Columbia với mục đích khuyến khích học sinh và nâng cao sự cạnh tranh lúc theo học tại đây, nhà trường đã cho triển khai chương trình học bổng UBC Killam Doctoral cho những sinh viên trong và ngoài nước.


Trường đại học British Columbia được viết tắt là UBC là một trong những trường đại học công lập to nhất Canada với khuôn viên trường lớn và thành phần sinh viên đa dạng tới trong khoảng khắp nơi trên toàn thế giới. Trường có các hạ tầng đặt tại British Columbia, Canada.

Chương trình học bổng UBC Killam Doctoral được khai triển nhằm tới những học sinh sinh viên trong và ngoài nước đang theo học các chương trình tấn sĩ, hàng năm nhà trường thường dành tặng đa dạng phần học bổng trị giá lớn cho những sinh viên xứng đáng, thường nhật thì từ 15 – 20 phần học bổng mỗi năm.


tuy nhiên, để có thể dành được phần học bổng trên cũng không phải dễ dàng đâu nhé, sinh viên phải ký hợp đồng và cam kết hoàn thành khóa nghiên cứu tấn sĩ trong vòng 24 tháng, diễn ra từ khi chương trình học bổng khai triển. hẳn nhiên giá trị của học bổng cũng không phải nhỏ đâu nhé, trị giá lên đến $30.000/năm và $2.000 cho các chuyến du lịch chuyên dụng cho công tác nghiên cứu của sinh viên chỉ mất khoảng 24 tháng, thành ra thoải mái mà đi công việc nhé!.

các cấp học mà sinh viên có thể đăng ký để nhận học bổng như: khoa học sức khỏe, kỹ thuật tự nhiên và Kĩ thuật, khoa học phường hội và nhân văn.

Qua những thông báo trên cũng cho thấy để dành được 1 xuất học bổng cũng chẳng hề tiện dụng gì, ngoài thành tích học tập đáng nể ra bạn cũng phải tham dự nhiều hoạt động phố hội cũng như chương trình từ thiện mà nhà trường tổ chức. bên cạnh đó, không có gì là chẳng thể, nếu chúng ta có phấn đấu. Không như ở chương trình học tấn sĩ ở nước ta, ở Canada chương trình học hơi nhẹ nhõm nên chẳng hề lo bị tuộc mất xuất học bổng của mình nhé!.

Để biết thêm nhiều thông tin và chương trình học bổng của đại học British Columbia thì Anh chị em có thể truy hỏi cập website của nhà trường:
https://gradstudies.ok.ubc.ca/scholarships-awards/killam-phd-fellowship.html

Chúc mọi người thành công nhé! Love all.

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment