Tuesday, August 30, 2016

Học bổng Canada tại Humber College 2017

Mừng năm học mới, Humber College - cao đẳng Humber triển khai chương trình học bổng hấp dẫn dành cho các tân sinh viên quốc tế của trường.
Cao đẳng Humber là cái tên quen thuộc trong danh sách những trường cao đẳng uy tín của Canada và cả khu vực Bắc Mỹ. Số lượng sinh viên của Humber ổn định, thậm chí là có xu hướng tăng thêm mỗi năm. Có thể xem Humber là môi trường đa văn hóa vô cùng sôi động bởi đây là ngôi nhà chung của đông đảo sinh viên đến từ 135 quốc gia trên thế giới. Trường mang đến cho sinh viên môi trường học tập chất lượng, cơ sở vật chất tiện nghi cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Trường hiện là một trong 45 trường tham gia chương trình CES. Đây là một trong những lợi thế của sinh viên Việt Nam khi có ý định học tập tại trường.
Mỗi năm, trường dành tặng nhiều suất học bổng cho sinh viên quốc tế ghi danh nhập học. trong cả hai kỳ tuyển sinh vào tháng Giêng và tháng Chín của trường. Vào năm 2016 – 2017, các yêu cầu tuyển sinh đối với các bạn có nguyện vọng được nhận học bổng không khác so với các năm trước. Các bạn cần chứng minh ba yếu tố quan trọng:
-         Khả năng học tập nổi bật.
-         Kĩ năng có được sau các hoạt động ngoại khóa đã tham gia.
-         Đảm bảo hoàn thiện thư giới thiệu và bài luận cá nhân.
Các suất học bổng do Humber cung cấp có giá trị toàn phần hoặc hỗ trợ một phần học phí. Ngoài ra, bạn có thể tiếp tục duy trì giá trị học bổng nếu giữ vững thành tích học tập với GPA từ 75% trở lên.
Hồ sơ ứng tuyển chỉ  hợp lệ khi các bạn đã ghi danh nhập học tại Humber và nhận được giấy mời nhập học. Do vậy, bạn cần hoàn thiện quá trình ghi danh sớm để việc nộp hồ sơ học bổng được thuận lợi.  Hạn nộp hồ sơ như sau:
Giai đoạn 1: Ngày 30/09/2016 cho kì nhập học tháng 1 năm 2017
Giai đoạn 2: Ngày 19/5/2017  cho kì nhập học tháng 9 năm 2017
Tham khảo thêm thông tin tại website của nhà trường:

Khôi Nguyên

No comments:

Post a Comment