Wednesday, August 31, 2016

Du học Canada để nhận ngay học bổng trị giá $15000 tại University of Waterloo

Nhằm khuyến khích cho những Dự án hoa học nghiên cứu nổi bậc sau đại học, tức là đang ở trình độ tiến sỹ, các học bổng sẽ được trao tặng cho các sinh viên đạt được những thành tích trong nghiên cứu hoa học và học tập sẽ nhận được trong trường University of Waterloo một Học bổng mang tên The Ontario Graduate Scholarship ( OGS ) của Canada


Giới thiệu trường:
Được thành lập vào năm 1956. tại waterloo, Ontario, Canada, có rất nhiều sinh viên học sinh đăng ký theo học vì trường có một hệ thống giáo dục mang tính thông minh nhất của Canada, số lượng học sinh đã lên tới 26000 bạn trong ấy không ít những học sinh tới trong khoảng tất cả các thành phố trên thế giới. Các chương trình hợp tác của trường đã mang lại các năng lực thực tế và tri thức tích lũy cộng kinh nghiệm thực hành. Đặc biết là các khóa học tại nước ngoài để tu nghiệp. các sinh viên của Waterloo luôn nhanh nhạy xử lý và năng động sáng tạo luôn được kĩ năng cao và có thể đưa sự lãnh đạo mang tính toàn toàn cầu.



Những yêu cầu học tại trường trước ĐH là: Tốt nghiệp THPT và IELTS 5.0 trở lên hoặc TOEFL iBT từ 8.
Sau Đại học: Tốt nghiệp ĐH và có IELTS 7.0 hoặc TOEFL iBT từ 88.

Điều kiện nào để bắt buộc để nhận được học bổng?
- Phải đăng ký toàn thời gian trong suốt thời kỳ học theo buộc phải của học bổng.
Bạn phải thuộc diện sinh viên được cấp thị thực tiễn Canada chỉ với tiêu chí học tập là chính, ngoài ra còn các đối tượng khác như: phải là công dân Canada, thường trú vĩnh viên ở Canada...
- Phải đạt điểm trung bình là A ( tương ứng với 8 trên 10 điểm tại VN ) đối với các bạn có ít hơn hai năm làm việc tại đây. trái lại với những bạn hơn hai năm kinh nghiệm làm việc thì bắt buộc phải tích lũy trong suốt chương trình ĐH tối thiểu phải là A - Tương ứng 8/10 điểm.
- Bạn nào đã nhận của OGSST, CIHR, SSHRC, NSERC trong khoảng các học bổng thuộc các nhà tài trợ này thì sẽ không được phép nhận học bổng của OGS Mốc thời kì qui định của chính phủ tài trợ là 4 năm cho mỗi bạn nhận học bổng này. Các học bổng từ các nhà tại trợ trên và bao gồm luôn cả học bổng OGS )

Học bổng có trị giá như thế nào?
Bạn sẽ được chi trả bất kì giá thành sinh hoạt và học phí cho hai tới ba kỳ học trước nhất trong vòng một năm khởi đầu của chương trình trong khoảng Học Bổng. Bạn sẽ nhận được đến 5000$ trong khoảng mỗi kỳ, vậy tổng cộng bạn sẽ nhận được tất cả là trong khoản 10000 đến 15000$ trong suốt kỳ học hai hoặc 3.
Số lượng học bổng OGS tối đa là hai dành cho chương trình Thạc Sỹ ( sẽ được trao trong chương trình học cho cả một hoặc hơn nhưng không quá hai năm ), Số lượng là 5 đối với chương trình tiến sỹ trong chương trình khoản 5 năm trước tiên.
Đối tượng nhận và đăng ký học bổng: toàn bộ sinh viên quốc tế trong và ngoài nước theo học ở Canada
Ap dụng cho các nghành: tập huấn và giáo dục, kiến trúc xây dựng và huy hoạch, điều hành kinh doanh, pháp luật, sức khỏe và y tế, nhân văn, khoa học công nghệ.
Để biết thêm thông tin vui lòng địa chỉ đến 0932-739.299 TPHCM Để được giải đáp miễn phí về du học Canada.

No comments:

Post a Comment