Tuesday, August 30, 2016

Du học tại Canada với trường Marine Institute học viện hàng hải lớn nhất

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một trường thuộc hệ thống CES của Canada. chi phí học thấp nhưng qui mô lớn và chất lượng phù hợp cho Các bạn chọn lọc du học tại Canada

Học viện hàng hải Marine Institute thuộc Memorial University of NewFoundland có trụ sở đặt tại Labrador và St. John, Newfoundland, Canada, là 1 trong những trung tâm hang đầu toàn cầu về nghiên cứu và đào tạo các bộ môn học lien quan đến biển đại dương, phải kể đây là trọng điểm giáo dục về hang hải hàng đầu trên toàn cầu. ước tính qui mô và tầm cỡ.

Giới thiệu đôi nét về trường Marine Institute:1 trong những trọng tâm hàng đầu toàn cầu vềnghiên cứu và huấn luyện các bộ môn can hệ tới đại dương. Thuộc Memorial University of Newfoundland, đặt trụ sở tại St.John, Labrador và Newfoundland, Canada, có mặt trên thị trường vào năm 1964.
The Marine Institute luôn dẫn đầu toàn cầu về việc nghiên cứu và đào tạo về giáo dục tạo ra đa dạng Dự án nghiên cứu về hàng hải và biển, các chương trình được cung cấp luôn giàu tính thực tại nhằm giúp đem đến kiến thức hữu ích cho các sinh viên du học sinh. Marine nằm trong khuôn viên của trường Memorial of Newfoundland, là học viện hàng hải có qui mô lớn nhất tại Canada, các chương trình tập huấn về tàu biển được phân phối 1 cách thức có hệ thống mà không nơi nào có được tại Canada.
các sinh viên tại đây đã góp phần gây tiếng vang to từ sự nghiệp thành công của chính bản thân họ trong công đoạn học tập cũng như sau tốt nghiệp. Trường với nhiều chương trình cử nhân đại học, thạc sỹ cho đến cao đẳng và chương trình chứng chỉ nghề sẽ có được một mai sau tươi sáng chất lượng trong sự nghiệp cho mỗi sinh viên.


Các chương trình tập huấn được áp dụng 1 bí quyết có chuyên môn và chọn lựa trong những ngành chỉ huy tàu thuyền đi biển, tàu du hý, nuôi trồng thủy hải sản, bảo kê môi trường sinh sống ven biển cho tới ngoài mặt.
 

Chất lượng nước và thực phẩm luôn đứng đầu thế giới về ngành nghề kỹ thuật. nổi tiếng trên thế giới với các khoa học nghiên cứu có tầm cỡ về đại dương, thảm sinh vật, môi trường và những khía cạnh sâu của đại dương, ROVs là ngành mới trong đódụng cụ tàu ngầm trong khoảng xa được điều khiển theo chương trình lập sẵn, quy hoạch và lập bản đồ biển cộng với sự đo đạc kĩ lưỡng về lĩnh vực biển.

Với các chương trình tập huấn như.
– Môi trường biển và kỹ thuật
khoa học biển hàng hải
– Hàng hải khoa học
– Hải quân kiến trúc
– Thực phẩm khoa học biển
thiết kế bản đồ Hải dương
phương tiện để chuyển di dưới mặt nước
– Thủy Sản và nuôi trồng
– Nghiên cứu hàng hải
– Hài hải và động cơ diesel
tầm giá tham khảo:
tầm giá ký túc xa: 5.250 CAD
Chứng chỉ: 15450 – 19330 CAD
giá tiền sinh hoạt: 11000 CAD
Cao Đẳng: 5700 – 7590 CAD
Tùy thuộc vào chính sách của trường mà học phí đổi thay.
Điều kiện đầu vào:
Tốt nghiệp THPT dòng khó trở lên với IELTS trên 6.5 không ban nào dưới 6
Computer based 213, internet 79 – based test, Toefl Pbt 550
Hoặc bạn có thể tham dự khóa học trường sản xuất là ESL

No comments:

Post a Comment