Monday, August 29, 2016

Nhận học bổng Canada khi học tại Quest

Trong niên học 2017, nhằm khích lệ cũng như nâng cao sự cạnh tranh trong môi trường học tập đại học Quest vui mừng và tuyên bố cung cấp nhiều học bổng giá trị cho các sinh viên nhiều năm kinh nghiệm đang theo học tại trường.


Trường mới có mặt trên thị trường vào năm 2002, trong khoảng thời gian chưa đầy 14 năm qua trường đã đạt đa dạng thành quả cũng như chất lượng giảng dạy. Tọa lạc tại tiểu bang British Columbia, Canada, Quest còn kiêu hãnh là một trong các ngôi trường trước tiên độc lập về nguồn vốn và phi lợi nhuận. Trường phân phối cho sinh viên những chương trình thuộc 2 ngành công nghệ và nghệ thuật, mục đích tối ưu hóa điều kiện về cơ sở vật chất cũng như chất lượng học tập cho sinh viên trong nước và quốc tế.

Như những gì mà đại học Quest đã đưa tin thì cho dù bạn là sinh viên của bất kì đất nước nào đi chăng nữa, nếu bạn đủ điều kiện như những gì nhà trường đặt ra thì bạn có thể giành được phần học bổng trị giá này đấy nhé!. tuy nhiên việc gì cũng có loại giá của nó, bạn muốn giành được học bổng thì đòi hỏi bạn phải có năng lực học tập thật tốt cũng như trình độ Anh văn phải bảo đảm cho chương trình học. tuy nhiên bạn phải có chứng chỉ IELTS và TOELF. Phần thưởng mà chương trình học bổng có giá trị trong khoảng $2.000 lên tới $18.000, với số tiền này bạn có thể chi trả cho toàn bộ khóa học ấy nhé!.


Đặc biệt, để đủ điều kiện nhận học bổng bạn cần phải lưu ý một số vấn đề quan yếu sau đây:

- Hạn cuối nộp hồ sơ: 15/09/2016
- Điền đầy đủ thông tin trong form đăng ký và tất cả hồ sơ tùy thân cùng với 2 thư giới thiệu.
- Sơ yếu lý lịch phải ghi thật chi tiết và rõ ràng các thành quả mà bạn đạt được và kinh nghiệm trong công việc tình nguyện, khoảng phương pháp năm Dự án, giải thưởng, thị hiếu, kỹ năng…

Để biết thêm thông báo kế tiếp cũng như những học bổng to khác của đại học Quest, Các bạn vui lòng truy nã cập link website sau đây:
http://www.questu.ca/scholarships.html

Thân ái và chúc mọi người may mắn nhé !!!

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment