Tuesday, August 30, 2016

Chương trình học bổng cho du học sinh học tại Ottawa

Nhằm chuẩn bị cho đợt tuyển sinh sắp tới, cũng như khuyến khích học trò, sinh viên theo học tại trường, viện nghiên cứu nữ quyền và giới tính của trường đại học Ottawa đã cho khai triển chương trình học bổng ngắn hạn Bank of Montreal Visiting Scholarships. Tất cả Các bạn học sinh và sinh viên đều có thể tham gia chương trình này đấy nhé!


Đúng với tên gọi của nhà tài trợ chương trình học bổng, học bổng này hướng tới các học trò , sinh viên có trình độ và đam mê nghiên cứu về những vấn đề nữ quyền, nữ giới hoặc nam nữ. Viện nghiên cứu nữ quyền và nam nữ đang kết hợp với khoa công nghệ phố hội và nhân bản, để thực hiện mục tiêu xúc tiến nền giáo dục và nghiên cứu nữ quyền, trong một bối cảnh có quá nhiều lĩnh vực và khóa học.

Chương trình học bổng ngắn hạn này tài trợ cho các khóa hay chương trình học từ 3 tới 6 tháng tại đại học Ottawa, đặc trưng hơn là học bổng này chỉ dành cho các ứng viên có bề dày kinh nghiệm của tất cả các cấp như giảng sư, tiến sĩ…

nếu may mắn nhận được học bổng này thì bạn có thể tự do học tập nghiên cứu tại trường đại học Ottawa, cộng thêm $4.000 để chi trả học phí. tuy nhiên nhà trường sẽ có thêm phần học bổng nhằm hổ trợ cho công tác học tập nghiên cứu và giảng dạy tại đây.

có lẽ đa số Anh chị sinh viên có thể cảm thấy xa lạ với chương trình học bổng này, nhưng hiện nay ở Canada đây cũng là một trong những lĩnh vực đang rất được ưu ái đấy nhé!


Đừng ngần ngại! Hãy cộng tham dự chương trình học bổng này để dành đa dạng quà tặng giá trị , qua đó cũng giúp bạn hiểu hơn về nữ quyền và nam nữ, việc này sẽ giúp ích cho bạn rất đa dạng về sau đó.

Để đăng ký tham gia chương trình học bổng này lúc học tại đại học Ottawa, người tìm việc có thể gửi email online bao gồm những hồ sơ như: Thư xin học bổng, sơ yếu lý lịch, Dự án nghiên cứu… Deadline là vào ngày 30/12/2016.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại:
http://socialsciences.uottawa.ca/feminist-gender-studies/research/visiting-scholars/applications-bank-montreal

Chúc Anh chị may mắn và thành công nhé!

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment