Sunday, November 20, 2016

Cape Breton với con đường du học chi phí thấp tại Canada



Đại Học Cape Breton được thành lập trong khoảng năm 1953 thuộc trong các trường công lập có tiếng tại Canada. Trường tập trung về việc huấn luyện giáo dục thực tiễn cộng với quan tâm việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Những sinh viên học tập tại trường đều hài lòng tuyệt đối về kinh nghiệm giảng dạy cũng như chất lượng tập huấn.
Nằm trong Cape Breton, CBU cũng qui tụ điểm du lịch hấp dẫn nhất hành tinh được tổ chức quốc tế công nhận. Khí hậu ở đây ưu ái ấm áp hơn. Trường tập huấn những bậc đại học và sau đại học trong đa dạng lĩnh vực như Quản trị nhà hàng khách sạn, cơ khí, khoa học môi trường, hóa dầu và kỹ sư xây dựng…Trường hổ trợ thực tập để giúp các sinh viên có thể tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm việc để có dịp định cư.
Đại học Cape Breton còn có sức hútgiá thành rẻ chỉ 12.000 CAD/ năm. Cũng như mọi phí sinh hoạt rẻ nhất tại Canada. cộng với chương trình co-op tập sự hưởng lương. Giúp Các bạn giảm gánh nặng nguồn ngân sách eo hẹp khi du học.Đáp ứng yêu càu của chính sách định cư của chính phủ Canada.
Ngành nghề quản trị nhà hàng khách sạn rất hấp dẫn sinh viên của trường. Là trường độc nhất tập huấn ngành quả trị nhà hàng khách sạn trong 3 năm duy nhất, song song còn có 12 tháng thực tập hưởng lương.
Là đối tác của tập đoàn khách sạn lớn nhất toàn cầu có tên gọi IHG, tương trợ những sinh viên thực tập lên đến 22.000 CAD. Sau khi hoàn tất chương trình sinh viên sẽ được cấp thêm chứng chỉ của IHG. Nơi mà chuỗi khách sạn gần như có mặt ở toàn cầu được những công ty uy tín đánh giá.
Tiết kiệm thời giangiá bán lúc chuyển tín chỉ liên thông trong khoảng tất cả những chuyên ngành nghề khác chuyển sang. Được cấp thêm 3 năm làm việc tại Canada.
Đề nghị của trường khi nhập học:
Đại học được đào tạo 3 năm và sẽ cần IELTS 6.0 và GPA trung bình là 70%
Với trình độ Thạc Sĩ sẽ là 1 năm 4 tháng với IELTS 6.5 và GPA trung bình  là 3.0 cho tất cả các môn.
Với học phí ứng với bậc của Đại Học là 13.000 CAD/Năm, còn sau Đại Học là 14.000 CAD/năm
Tổng chi phí sinh hoạt và ăn ở dự đoán ở mức 3500 Cad/ kỳ
Thời gian nhập học vào tháng 1,5,9
Sau khi học tập tốt nghiệp ra trường, du học sinh tại Canada làm việc có thể tiếp thu mức lương tùy thuộc vào kỹ năng trình độ làm việc cũng như kinh nghiệm sau chương trình Co-op. Có nơi như Canada có mức lương lên đến 51.000 tới 96.000 CAD

No comments:

Post a Comment