Wednesday, November 16, 2016

Săn học bổng của trường cao đẳng Conestoga College tại Canada

Trường Conestoga College được thành lập vào năm 1967 dưới danh nghĩa một trường Cao đẳng cùng đồng, tuy lịch sử hình thành và phát triển không quá lâu đời, Conestoga College đã vươn mình trở thành 1 cơ sở giáo dục hàng đầu tại Canada về giáo dục Bách khoa. Trường còn được đánh giá là một trong các trường Cao đẳng vững mạnh nhanh nhất của Ontario.

Conestoga College là nơi học tập và nghiên cứu của hơn 13,000 sinh viên toàn thời gian, trong ấy có khoảng một,600 sinh viên quốc tế tới trong khoảng 70 quốc gia tin tưởng và chọn lọc làm nơi đầu cơ cho tương lai.


Nhà trường đào tạo nhiều chuyên ngành nghề như: kinh doanh, Khách sạn, thương mại , công nghệ, khoa học thông tin , kỹ thuật Sức khỏe và Đời sống, nhà sản xuất cùng đồng, Truyền thông và Thiết kế… Thỏa sức cho bạn lựa chọn . Ở Conestoga có hơn 120 chương trình huấn luyện Cử nhân, Thạc sĩ, tiến sĩ , học nghề, cấp chứng chỉ, vững chắc bạn sẽ tìm thấy chuyên ngành của mình tại Conestoga.

Một đôi thành tích mà cao đẳng Conestoga College đã đạt được:

1/ Trường Cao đẳng vững mạnh nhanh nhất tại Ontario, Canada với 42% lượng sinh viên lớn mạnh trong vòng 5 năm trở lại đây.

2/ Luôn nằm trong top các trường có tỷ lệ việc làm cho sinh viên tốt nghiệp cũng như sự chấp thuận đến trong khoảng nhà tuyển dụng cao nhất.

3/ Các trọng điểm nghiên cứu và lớp học cũng như thư viện, phòng thí nghiệm xoành xoạch được đổi mới với các trang thiết bị hiện đại nhất.

4/ Các chương trình tập huấn hướng tới thực tế , chuyên dụng cho trực tiếp nhu cầu của thị trường việc làm tại Canada.

5/ Trường kết liên với hàng loạt những cơ sở vật chất huấn luyện và những trường Đại học danh tiếng, tạo cơ hội cho sinh viên tốt nghiệp với đa dạng hơn một tấm bằng.

Ngoài ra nhà trường cũng có mở một đôi chương trình học bổng như:

1/ Học bổng Đầu vào (chỉ dành cho các sinh viên mới vào và dựa trên điểm tổng kết cao nhất) trong khoảng $ 1,000 - $ 2 ,500

2/ Học bổng Khu vực (trao đầu học kỳ mới vào tháng 9, tháng 1 và tháng 5 và dựa trên điểm tổng kết cao nhất) $ 1000

3/ Học bổng Chương trình dành đầu tiên (cho những sinh viên mới nhập học vào các chương trình ưu tiên) $ 1000

4/ Giải thưởng Sinh viên (trao cho sinh viên có các hoạt động ngoại khóa như điền kinh, tự nguyện,...) $ 500- $ 2500

Mọi thông báo về trường và học bổng Anh chị có thể xem tại: http://www.conestogac.on.ca/

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment