Monday, November 14, 2016

Cơ hội giảm hoàn toàn chi phí khi du học tại Humber ở Canada

Humber được biết tới là một học viện to nhất và tăm tiếng nhất tại Canada, Humber đang là tâm điểm chú ý của toàn bộ sinh viên trong nước cũng như sinh viên quốc tế đang học và có ý định theo học tại đây.


Số lượng sinh viên của học viện Humber hiện đang lên đến Báo cáo 27.000 sinh viên trong nước và quốc tế. Để tăng thêm sự chú ý cũng như thu hút học trò thì Humber hăng hái mở nhiều nội dung học bổng toàn phần dành tặng cho sinh viên trong nước và quốc tế.

Để chuẩn bị cho kì nhập học khóa gần đến, học viện Humber đã cho triển khai chương trình học bổng miễn giảm lên tới 100% học phí lúc đăng ký theo học tại đây, dĩ nhiên chương trình học bổng này chỉ dành tặng cho những cá nhân tuyệt vời . ví như bạn đang có ý định du học Canada thì Humber là một quyết định tuyệt vời dành cho bạn, đây cũng là cơ hội cho bạn giảm bớt gánh nặng chi phí lúc theo học tại đây.

Với các chính sách về việc làm và định cư mà chính phủ Canada mới đưa ra và áp dụng gần đây , thì việc du học tại đây là một trong các ý định minh mẫn của chúng ta, với đa dạng chính sách hổ trợ trong suốt giai đoạn du học, Canada còn rất hân hoan đón tiếp những sinh viên quốc tế đang có ý định ở lại Canada nghiên cứu, làm việc hoặc định cư. bên cạnh đó để kiếm một chương trình học bổng toàn phần chẳng hề là điều thuận lợi, vì vậy vì vậy học viện Humber tại Canada là một trong các chiếc tên được đông đảo sinh viên Việt Nam để ý và hướng đến.

Một đôi lý do nên chọn Humber là nơi học tập:

1/ Là học viện tăm tiếng nhất và to nhất tại Canada, với sỉ số sinh viên thuộc hàng khủng lên đến 60.000 sinh viên/Năm.

2/ Với sắp 200 chương trình huấn luyện, Humber được xếp vào những ngôi trường có chương trình huấn luyện phong phú.

3/ Là ngôi trường độc nhất chuyên tâm vào việc huấn luyện về lĩnh vực sáng tạo PR.

4/ Với nhiều tiết mục học bổng hấp dẫn và trị giá của nó có thể miễn giảm tới 100% học phí.

Mọi thông tin về trường cũng như học bổng bạn có thể tham khảo tại đây: http://international.humber.ca/

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment