Sunday, November 27, 2016

Học bổng thạc sĩ tại trường Regina Canada



Được thành lập hơn một thế kỷ vào năm 1911. Đại học Regina luôn là 1 trong top 10 những đại học tổng hợp hàng đầu tại Canada. Trường nằm tại Regina thủ phủ của bang Saskatchewan.
 Nơi đáng mơ ước để sinh sống nhất. Trường nổi tiếng với kinh nghiệm thực tế về giảng dạy cũng như tập huấn nhiều khóa học. Giúp sinh viên được tham gia chương trình co-op tập sự hưởng lương. Tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế vừa học vừa làm tại Canada để trải nghiệm bản thân cùng với 1  cơ hội đầy triển vẳng sau khi tốt nghiệp.

 
Trường luôn quan tâm tới sinh viên, luôn tạo thời cơ có việc làm cho những sinh viên sau khi tốt nghiệp. thực tế cho thấy trường đã tham gia vào chương trình cộng tác giáo dục được tổ chức hai học kì thưc tập liên tục. Ký túc xá cũng là một ưu thế của trường, với đa dạng khu phức hợp và những tòa nhà vun đắp mới có đa dạng sự chọn lựa cho sinh viên cũng như có 1 môi trường trong sạch và an toàn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cũng như ăn ở của sinh viên.
Những tổ chức uy tín thế giới Tìm hiểu trường đại học Regina có tỷ lệ thất nghiệp của những sinh viên sau lúc tốt nghiệp rất thấp tại Canada.
Chương trình học phí và đào tạo:
Những sinh viên quốc tế được trải qua 1 khóa dạy tiếng anh để phục vụ cho công đoạn học chuyên môn. Học phí tiếng anh là 4000 CAD. Sau đó những sinh viên có thể tham dự chính thức quá trình tập huấn bao gồm cử nhân có mức giá 14000/năm CAD và Thạc Sị 12000 CAD/năm
Trường Đại Học Regina cũng đưa ra nhiều học bổng để khuyến khích sinh viên quốc tế theo học tại trường. Với tên học bổng là University of Regina International Entrance Scholarship có trị giá học bổng hơn 1000 CAD và số lượng bao gồm 200 suất.
Yêu cầu nhập học đối với sinh viên sẽ được nhận trực tiếp vào khóa cử nhân của trường mà không qua bất kỳ khóa học bổ trợ hoặc dự bị nào khác.
Có điểm xét tuyển trung bình vào trường phải đạt 80% trở lên.
Phải đăng ký 9 tín chỉ là tối thiểu trong thời gian nhận học bổng.
Hình thức xét tuyển bao gồm sinh viên chỉ cần nộp đơn đăng ký nhập học mà không cần thông qua 1 đơn xin xét học bổng nào khác Trường sẽ xét chuẩn thành tích và kết quả học tập để trao học bổng cho sinh viên.

No comments:

Post a Comment