Saturday, November 19, 2016

Nhận học bổng từ đại học Manitoba Canada

Trường đại học Manitoba là một trong những trường đang rất được quan tâm và nhận được sự chú ý của toàn bộ học trò trong nước và quốc tế trong giai đoạn ngày nay , tại Canada trường Manitoba là một trong những chiếc tên nhận được đa dạng sự quan tâm của lĩnh vực giáo dục và chính phủ Canada.


Bây giờ , để đáp lại sự ưu ái của toàn bộ sinh viên trong nước và quốc tế, đại học Manitoba đã cho mỡ nhiều chương trình học bổng, đặc biệt là chương trình học bổng với tên gọi University of Manitoba Graduate Fellowships (UMGF) của University of Manitoba dành cho tất cả những sinh viên trên toàn toàn cầu, không phân biệt quốc tịch, nhập học là sinh viên sau đại học tại trường.

Tổ chức cấp học bổng/hỗ trợ tài chính:

University of Manitoba, Canada

Ngành nghề học tập:

Bất kỳ ngành học sau đại học nào tại trường (trừ các đơn vị quản lý học của Khoa Y dược và chương trình MBA).

Đối tượng:

Tất cả sinh viên cao học, không phân biệt quốc tịch

Trị giá học bổng/hỗ trợ tài chính:

Trị giá của học bổng là $18,000 (đối với Ph.D.) và $14,000 (đối với Master’s) trong mỗi kỳ kéo dài 12 tháng. Sinh viên được nhận học bổng UMGF trong vòng 24 tháng trước nhất của chương trình Master's và trong vòng 48 tháng đầu tiên của chương trình PhD.

Điều kiện:

Học tập: Sinh viên đạt tối thiểu GPA là 3.75 (trên B+) tại một trường đại học được công nhận/kiểm định - nơi sinh viên được cấp bằng Cử nhân, Thạc sỹ, Chứng chỉ Sau Đại học Ngắn hạn hoặc bằng Tiến sỹ. GPA được tính dựa trên 60 tín chỉ học tập rút cuộc , hoặc tương đương.

Quốc tịch: Tất cả sinh viên, không phân biệt quốc tịch đều được xét đơn.

Lĩnh vực học tập: Sinh viên học bất kỳ lĩnh vực học sau đại học nào tại trường (trừ các đơn vị quản lý học của Khoa Y dược và chương trình MBA).

Bạn cũng sẽ cần đáp ứng các điều kiện nhập học biệt lập của từng khoa/chương trình, nếu có.

Hướng dẫn nộp đơn:

Vui lòng rà soát với khoa/chương trình mà bạn dự kiến nộp đơn về học bổng UMGF. Hãy truy tìm cập website chính thức ở dưới đây để biết thêm thông báo chi tiết về học bổng này.

Website: http://umanitoba.ca/faculties/graduate_studies/funding/585.html

Với những thông báo học bổng bổ ích trên thì kỳ vọng Manitoba là một trong những loại tên để bạn chọn lựa , chúc bạn may mắn.

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment