Monday, November 28, 2016

Trường đại học chất lượng nhất Canada University of Windsor

Trường đại học University of Windsor là một trong những ngôi trường có 1 bề dày lịch sử về chất lượng huấn luyện ở Canada. hiện tại , nhà trường có hơn 150 chương trình Đại học, Sau Đại học và tiến sĩ được chứng nhận , University of Windsor mang đến những chương trình đào tạo chất lượng và thích hợp với sinh viên.


University of Windsor là 1 ngôi trường có quy mô to với 17,000 sinh viên, University of Windsor sản xuất các chương trình trợ tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế, tương trợ tìm việc, những câu lạc bộ sinh viên, điền kinh và những hoạt động ngoại khóa.

Khu học xá của Trường đang được mở mang và phát triển . cách đây không lâu nhất là việc vun đắp trọng tâm cải tiến kỹ thuật – Centre for Engineering Innovation - trị giá $ 112 triệu đô la .

Lúc theo học University of Windsor, chúng tôi sản xuất thời cơ để sinh viên có thể bàn luận trực tiếp với giảng viên nhờ lớp học với sĩ số nhỏ.

Nhưng ở University of Windsor thì không chỉ có việc học trên lớp. Chúng tôi kiêu hãnh vì khả năng tập huấn về nghiên cứu trong thời kỳ học của bạn với những chương trình như kết liên tập huấn , thực tập và các thời cơ tình nguyện .

Là 1 sinh viên toàn thời gian , bạn sẽ có cơ hội làm việc trong và ngoài khu học xá trong công đoạn học tập cũng như nộp đơn xin phép làm việc sau Đại học để ở lại và làm việc tại Canada 1 lúc bạn tốt nghiệp.

Để nhận được 1 tấm bằng danh giá được xác nhận toàn thế giới , hãy tham dự học tại trường University of Windsor.

Các điểm nhấn tại University of Windsor

1/ 14,000 sinh viên học Đại học

2/ 2 ,500 sinh viên học sau Đại học

3/ 12% là Sinh viên quốc tế

4/ Có khu ăn ở ngay trong khu học xá

5/ trọng tâm hỗ trợ Sinh viên Quốc tế

6/ Có phòng khám, phòng thuốc và nha sĩ ngay trong khu học xá

7/ Rất đa dạng câu lạc bộ sinh viên

8/ Thời tiết tuyệt vời: là thành phố cực Nam của Canada

9/ Khu học xá an toàn và gần gũi

Bắt buộc nhập học tại University of Windsor

Đại học: TOEFL iBT 83 hoặc IELTS 6.5

Sau Đại học: TOEFL iBT 83 hoặc IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 100 hoặc IELTS 7.0

Thông báo chi tiết xem tại đây: www.uwindsor.ca/intl

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment