Friday, October 21, 2016

Đăng ký học bổng toàn phần tại đại học York

Trường đại học York là một trường đại học công lập nổi tiếng ở Canada, bây giờ trường đang ngụ cư ở Toronto, Ontario, Canada. Và nó cũng chính là trường đại học lớn thứ 3 ở Canada về chương trình, chất lượng cũng như nhà cung cấp dành cho sinh viên. Vói số lượng sinh viên hiện tại lên tới Thống kê 54.000 học viên, cùng 7.000 giảng viên đang làm việc và nghiên cứu tại đây, thêm vào đấy là số lượng cựu sinh viên theo học tại đây lên tới 260.000 người, tạo nên 1 cộng đồng sinh viên lớn nhất trong khoảng trước đến nay tại Canada.


Thông tin về chương trình học bổng tại đại học York

Chương trình học bổng này do chính đại học York tài trợ và dành tặng cho những tân sinh viên đang theo học bậc đại học tại đây, nó được vận dụng cho 1 số lĩnh vực như sau: Nghệ thuật, Truyền thông, biểu diễn và Thiết kế; Nghiên cứu môi trường; Giáo dục; Glendon; Sức khỏe; Trường công nghệ Lassonde; Liberal Arts & Professional Studies; Khoa học; hoặc Trường buôn bán Schulich. đặc biệt chương trình học bổng này chỉ áp dụng cho các sinh viên quốc tế.

Trị giá của chương trình học bổng được chia làm 3 dạng:

+ Giải thưởng Global Leader of Tomorrow: $68.000 ($17.000 x 4 năm)

+ Học bổng United World College: $112.000 ($28.000 x 4 năm)

+ Học bổng International Entrance: $112.000 ($28.000 x 4 năm)

Để có thể nhận được các phần học bổng trên bạn phải thỏa mãn một đôi điều kiện sau đây:

+ Là sinh viên quốc tế đang theo học tại đại học York

+ Lần đầu ghi danh nhập học và theo học tại York

+ Có kết quả học tập tốt và khả năng lãnh đạo cao trong những hoạt động ngoại khóa

+ Hạn cuối nộp thủ tục là 15/02/2017

Để nạp thủ tục xin học bổng cũng như theo dõi chương trình học tại đại học York bạn có thể tầm nã cập địa chỉ: http://futurestudents.yorku.ca/funding#intl

Tới với đại học York ngoài chương trình dạy tốt ra, bạn còn được sự hổ trợ tận tình của giảng viên trong khi học tập và nghiên cứu, ngoài ra nhà trường cũng thường xuyên doanh nghiệp những buổi hoạt động ngoại khóa làm tăng kĩ năng sống và bạn sẽ còn có cơ hội nhận được việc làm theo ý muốn lúc theo học tại đại học York.

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment