Tuesday, October 18, 2016

Học viện ITD Canada triển khai tặng học bổng cho sinh viên

Để lôi kéo thêm đa dạng sinh viên quốc tế đã và đang có dự định du học tại Canada, viện phát triến kỹ thuật Canada đã cho kích hoạt chương trình học bổng với trị giá lớn , số lượng học bổng lên tới 51 phần và giá trị của mỗi phần lên đến 70.000 CAD. Học bổng này được ứng dụng trong năm 2017 cho đợt nhập học gần tới.


Được sáng lập vào đầu năm 1999, viện phát triển khoa học Canada, tên tiếng anh là Institute of Technology Development of Canada, viết tắt là ITD Canada. Với trụ sở chính được đặt tại thành thị Vancouver một đô thị tăng trưởng bậc nhất ở Canada. Với quy mô cũng như chất lượng huấn luyện của mình, Viện phát triển kỹ thuật Canada sản xuất cho sinh viên đầy đủ mọi kiến thức cũng như kinh nghiệm học tập.

Trong đợt nhập học 2017 gần đến , nhà trường đã mở chương trình học bổng dành tặng cho Anh chị tân sinh viên lần đầu theo học tại trường, với 51 suất học bổng và trị giá của mỗi suất lên tới 70.000 CAD.

Tuy nhiên để nhận được các phần học bổng trị giá này bạn cần phải đạt được những đề xuất sau đây:

+ Chương trình học bổng này chỉ được vận dụng cho những chương trình do ITD huấn luyện vì ITD là nhà tài trợ

+ Bạn phải có đơn nhập học của nhà trường và phải là sinh viên toàn thời gian theo học tại đây

+ Chương trình học bổng này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

+ Hạn cuối để nộp đơn xin học bổng là 26/12/2016 cho khóa mùa đông và 25/03/2017 cho khóa học mùa xuân.

Lúc theo học tại ITD ngoài việc được đào tạo một bí quyết bài bản và chuyên sâu ra, bạn sẽ còn được tập huấn thêm một số kĩ năng cũng như một đôi kinh nghiệm trong cuộc sống mà sau này sẽ giúp ích cho bạn rất đa dạng .

Điều quan yếu nhất giúp bạn dành được suất học bổng này đó là bạn phải hoàn thành bài luận văn với độ dài 250 từ , nội dung cũng như chủ đề của bài luận này nhắc về việc định hướng nghề nghiệp lâu dài , cũng như những lợi ích mà bạn có được lúc học tại ITD.

Mọi thông báo về ITD và chương trình học bổng bạn có thể theo dõi tại website:
http://www.itdcanada.ca/scholarships/

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment