Wednesday, October 26, 2016

Giới thiệu trường University of Guelph tại Canada

Trường đại học công lập Guelph (University of Guelph) là 1 trong các trường đại học công lập được xây dựng vào năm 1964 tại tỉnh thành Guelph, bang Ontario, Canada.


Trường đại học Guelph đã liên tiếp được thẩm định là 1 trong những trường đại học toàn diện nhất về những phương diện như: chất lượng giáo dục cao nhất; trường đại học tốt nhất theo thẩm định tổng quát; đứng đầu trong phát minh, cải cách và huấn luyện ra các lãnh đạo ngày mai. tạp chí Maclean’s là một trong những tin báo uy tín của Canada đã đánh giá trường đại học Guelph Đứng thứ 4 trong Top những trường đại học tốt nhất ở Canada. tuy nhiên theo đánh giá của tin báo “The Globe & Mail”, trường đại học Guelph nằm trong Top các trường được sinh viên đam mê và hài lòng nhất.

Chương trình tiếng Anh

Chương trình tiếng Anh học thuật (ELCP) được chia thành 10 cấp độ, mỗi cấp độ kéo dài 7 tuần. Mỗi tuần sẽ học 25 giờ, được chia thành 5 lớp Nghe, nhắc , Đọc, Viết, Ngữ Pháp, cùng các buổi thực hành giao du ngoài giờ chính khóa với 1 thầy giáo bản ngữ và 1 sinh viên, những hoạt động văn hóa/xã hội hàng tuần và chương trình “Bạn đồng hành”. học sinh cũng không nhất mực phải học hết 10 cấp độ, vì lúc tới trường tại Canada, học sinh sẽ được rà soát trình độ tiếng Anh để quyết định là sẽ học bao nhiêu cấp độ, bao nhiêu tuần.

Chương trình dự bị Cao học (GPP) kéo dài 8 tháng. Đây là chương trình dành cho mọi người sinh viên muốn học tiếng Anh để học những chương trình sau đại học. Chương trình GPP được chia thành hai phần với Phần 1 khoảng 14 tuần sẽ được học tiếng Anh nâng cao; Phần hai sẽ được chú trọng học các kĩ năng nghiên cứu, làm bài luận để sinh viên có thể học tập tốt cho chương trình sau đại học.

Chương trình Đại học và Sau đại học

Trường đại học Guelph đào tạo hơn 180 chương trình đại học chính qui và sau đại học. các đơn vị quản lý mũi nhọn của trường như: kỹ thuật sinh học , dinh dưỡng, kỹ thuật môi trường, thú y, vật lý, hóa học, nông nghiệp, công nghệ máy tính, kiến trúc, kinh tế. Trường đại học Guelph hiện có khoảng 18.153 sinh viên đại học chính qui, 2 .120 sinh viên cao học, 240 học trò trong chương trình tiếng Anh học thuật, trong đấy có 900 sinh viên quốc tế tới trong khoảng hơn 100 quốc gia khác nhau trên toàn cầu.

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment