Monday, October 3, 2016

Nhận ngay 40.000 CAD khi học tại UBC, Canada

Trường đại học University of British Columbia được biết đến là một trong những ngôi trường uy tín và chất lượng tại Canada, là ngôi nhà chung của sinh viên quốc tế khi theo học tại đây, để phục vụ cũng như hổ trợ cho sinh viên của mình nhà trường đã chi một khoản tiền to lên đến 10 triệu CAD mỗi năm để cung cấp và hổ trợ cho sinh viên lúc theo học tại đây.


University of British Columbia thường được gọi với mẫu tên là đại học UBC, với sự nổ lực không dừng nghỉ trong suốt thời kì mới đây, nhà trường đã tạo được một lòng tin kiên cố cho sinh viên đồng thời cũng rất tự hào về những đóng góp của mình cho xã hội và quốc gia . đặc thù để tri ân và tỏ lòng hàm ơn đối với các  sinh viên xuất sắc đang theo học tại UBC đến trong khoảng khắp nơi trên thế giới, nhà trường đã cho khai triển hai chương trình học bổng có trị giá lớn sau đây:

Học bổng International Major Entrance Scholarship

Học bổng International Major Entrance Scholarship viết tắt là học bổng IMES, học bổng này được dành cho các sinh viên có thành tích học tập hoàn hảo, khi lần đầu đăng ký nhập học tại UBC. trị giá của học bổng này lên đến tận 40.000 CAD. Nhưng để dành được phần học bổng này bạn phải thỏa mãn một số bắt buộc sau:

- Học trò cấp 3 lần đầu nhập học tại UBC
- Sinh viên quốc tế
- Cho nhà trường thấy kết quả học tập đáng nể của bạn cũng như các chương trình ngoại khóa mà bạn đã tham dự .
- Thời hạn chung cục nhận giấy tờ là 31.1.2017

Học bổng Outstanding International Student Award

Học bổng Outstanding International Student Award viết tắt là OIS, cũng giống như học bổng trên, học bổng này chỉ dành cho những sinh viên có thành tích học tập lý tưởng. giá trị học bổng lên tới 10.000 CAD. đề xuất để nhận học bổng này:

- Học trò cấp 3, cao đẳng và đại học lần đầu nhập học tại UBC
- Sinh viên quốc tế
- Cho nhà trường thấy kết quả học tập đáng nể của bạn cũng như các chương trình ngoại khóa mà bạn đã tham dự .
- Thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ là 31.1.2017

Mọi thông tin về trường cũng như chương trình học bổng bạn có thể truy vấn cập vào website:
https://www.ubc.ca/

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment