Monday, October 17, 2016

Đăng ký nhận học bổng toàn phần tại Humber College

Canada hiện đang là 1 trong các đất nước được đầu cơ mạnh nhất về lĩnh vực giáo dục, tại đây dưới sự tài trợ của chính phủ Canada bất kỳ một trường đại học hay cao đẳng nào cũng đều hội tụ cho việc giảng dạy cũng như đào tạo nhân lực cho quốc gia, Humber College cũng không ngoại lệ, nhằm chuẩn bị cho đợt tuyển sinh gần đến Humber College đã cho khai triển chương trình học bổng toàn phần cho các sinh viên lần đầu theo học tại đây.


Humber College là trường cao đẳng nổi danh được đặt tại đô thị Toronto của Canada, là trường cao đẳng đầu tiên của Bắc Mỹ , được chính phủ công nhận là một trong ba học viện công nghệ và cao cấp tại Canada. Để chuẩn bị cho đợt nhập học đến đây Humber College đã mở chương trình học bổng toàn phần dành cho sinh viên, nhằm giảm bớt ghánh nặng giá thành cũng như giúp sinh viên chuyên tâm hơn vào việc học.

Chương trình học bổng này được chia làm 2 phần:

Học bổng trong suốt công đoạn học:

Hai suất học bổng học phí toàn phần (gần $12,800 CAD/suất), 2 suất $5.000 học bổng có sẵn trong tháng Chín năm 2016.

1 suất học bổng học phí toàn phần (gần $12,800 CAD), một suất $5.000 học bổng có sẵn trong tháng 1 năm 2017.

Học bổng này chỉ dành cho các sinh viên có thành tích học tập tuyệt vời của trường trong suốt giai đoạn theo học tại đây, kèm theo để dành được các xuất học bổng trên ko phải là điều tiện dụng gì, ngoài những thành tích thuộc hạng xuất sắc ra bạn còn phải tham gia đầy đủ các chương trình ngoại khóa của nhà trường cũng như các hoạt động phố hội.

Học bổng chỉ cấp một lần:

Tuy nhiên, trường còn sản xuất thêm gói học bổng chỉ cấp đúng 1 lần với 10 suất cho tháng 9/2016, 8 suất cho tháng 1/2017 và hai suất cho tháng 5/2017 với trị giá $ một.000/suất.

Học bổng này khác học bổng trên ở chổ là nó chỉ cấp 1 lần độc nhất dành cho những sinh viên lúc theo học tại đây.

Để biết thêm về chương trình học bổng và những thông báo khác về Humber College bạn có thể truy cập vào liên hệ web sau:
http://international.humber.ca/study-in-canada/scholarships

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment