Monday, October 24, 2016

Đăng ký học bổng từ đại học Trinity Western University

Trường đại học Trinity Western University là một trong số những trường rất uy tín và chất lượng tại Canada. Trường thường xuyên mở nhiều tiết mục học bổng dành tặng cho tân sinh viên trong nước và quốc tế, để khuyến khích sinh viên luôn phấn đấu cao trong suốt công đoạn học tập, và đây cũng là điểm quyến rũ của Trinity Western University, học càng giỏi càng tốt thì nhận được học bổng càng cao.


Toạ lạc tại Frazer Valley, giữa 1 vùng có phong cảnh hấp dẫn nhất Bắc Mỹ, khí hậu ôn hoà nói quanh năm, Trinity Western University được rất đa dạng sinh viên trong nước và quốc tế chọn là môi trường sống và học tập vì nhiều lợi thế của trường:

Trinity Western University là trường đại học được quốc tế công nhận, trường nằm ở Langley, British Columbia, Canada, gần tỉnh thành cảng Vancouver và cách thức Seattle, Mỹ 125 dặm về phía Bắc.

Trường phân phối các khoá học tiếng Anh và tiếng Anh dự bị với giáo trình được mẫu mã tuyệt vời, giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt liệt .

87% sinh viên của trường đến từ Bắc Mỹ và 13% đến từ các nước khác.

Ký túc xá được thiết bị đầy đủ luôn thể nghi.

Sinh viên có thể chọn ở với gia đình người bản xứ.

Rất đa dạng những hoạt động văn hóa, phường hội, thể thao dành cho sinh viên,…

Chương trình học bổng này chỉ dành riêng cho các ứng cử viên học cấp bậc đại học, dĩ nhiên chỉ dành cho các người có thành tích học tập tốt và tham dự những hoạt động thị trấn hội do nhà trường tổ chức , điểm số và kết quả học tập càng cao thì sẽ nhận được mức học bổng tương ứng, dưới đây là 1 số loại học bổng mà bạn có thể tham khảo.

- Học bổng TWU President’s Int’l Scholarship: buộc phải đạt điểm trung bình 4.01 – 4.3, trị giá học bổng lên tới 7.000 CAD/Năm.

- Học bổng TWU Provost’s Int’l Scholarship: đề nghị đạt điểm làng nhàng 3.76 – 4.0, trị giá học bổng lên đến 5.000 CAD/Năm.

- Học bổng TWU Dean’s Int’l Scholarship: bắt buộc đạt điểm làng nhàng 3.0 – 3.75, giá trị học bổng lên đến 3.000 CAD/Năm.

- Học bổng TWU Award: buộc phải đạt điểm làng nhàng hai.0 – 2 .99, trị giá học bổng lên đến hai .000 CAD/Năm.

Điều kiện nhận học bổng:

- Application Form của trường (ASCI cung cấp)
- Phí ghi danh 150 CAD
- Học bạ/bảng điểm gốc
- Bằng TN PTTH/ bằng TN ĐH gốc

Thông tin chi tiết có thể xem tại: twu.ca/

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment