Wednesday, October 19, 2016

Nhanh tay giành lấy học bổng của đại học Alberta tại Canada

Hằng năm, trường đại học Alberta thường mở chương trình học bổng thường niên dành tặng cho sinh viên lần đầu ghi danh học tại đây, với số tiền chi cho việc tặng học bổng lên tới 25 triệu đô la mỗi năm được chia ra thành nhiều dạng học bổng, chính điều này đã thu hút không ít học trò đăng ký học tại đây. bên cạnh đó Alberta còn là một trường đại học uy tín tại Canada, hiện giờ trường được đặt tại thị thành Admonton thuộc tỉnh giấc bang Alberta, Canada.


Trường đại học Alberta được vun đắp vào năm 1908, được bầu chọn là một trong những trường đại học uy tín và chất lượng tại bang Alberta. Với nhiều chuyên lĩnh vực đào tạo , Alberta đã tạo cho mình 1 môi trường học tập đa dạng, giỏi , năng động và thông minh. đặc thù hơn trường còn phương pháp biên cương nước Mỹ khoảng 505km, là một nơi phù hợp cho việc giao lưu bàn thảo cũng như học hỏi giữa hai nước.

Với diện tích rộng lớn, khuôn viên trường sạch sẽ, thoáng mát, với 5 khu học xá khác nhau, trường được vun đắp trên nền tảng cổ kính pha với hiện đại tạo nên một ngôi trường bề thế, vững chải và cổ kính theo thời gian . hiện giờ số lượng sinh viên đang theo học tại đây đã lên đến 37.000 sinh viên trong đấy có khoảng 6.000 sinh viên là tới trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu . Vì số lượng học trò đang theo học tại đây lớn như vậy, buộc phải ban giám đốc cũng như lãnh đạo nhà trường buộc phải mở thêm phòng học bằng cách cho vun đắp 90 tòa nhà, mới có thể đáp ứng đủ cho sinh viên lúc theo học tại đây.

Giá bán sinh hoạt ăn ở tại đây cũng chỉ dừng lại ở mức 600 đô la Mỹ hay 900 đô la mỗi tháng, điều kiện tự nhiên tại đây cũng vô cùng tiện lợi cho những sinh viên đến trong khoảng châu Á, với ánh mặt trời loanh quanh năm, khí hậu chia làm 4 mùa rõ ràng, tạo nên một bức tranh tình cờ đầy màu sắc và sống động. Nhiệt độ quành năm cao nhất trong khoảng 22 độ C và rẻ nhất rơi vào khoảng -10 độ C.

Hàng năm đại học Alberta phân phối chương trình học bổng lên đến 25 triệu đô la Mỹ cho sinh viên mỗi năm, việc xét học bổng sẽ dựa vào kết quả học tập của ứng viên , và khả năng tham gia cũng như hết lòng trong công tác hoạt động ngoại khóa, hoạt động phường hội.

Mọi thông tin về chương trình học bổng có thể tham khảo tại: http://www.albertacanada.com/

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment