Wednesday, October 5, 2016

Trường UBC Vantage kích hoạt chương trình học bổng

UBC Vantage là 1 cơ sở của đại học University British Columbia, bây giờ nhà trường đang triển khai chương trình học bổng chỉ dành cho cử nhân lúc theo học tại UBC Vantage. hiện nay UBC Vantage đã cho khai triển ba loại học bổng: Học bổng dành cho sinh viên lý tưởng , học bổng cho sinh viên lần đầu đi học và học bổng dành cho sinh viên ưu tú, nhằm giúp học sinh chi trả phí sinh hoạt và 1 số học phí khác, trị giá của chương trình học bổng này lên tới $6.000 USD . Để nhận được phần học bổng cử nhân này ngoài thành tích học tập lý tưởng ra, nguồn vốn của sinh viên cũng là một tiêu chí cần thẩm định.


Chương trình học bổng UBC Vantage được triển khai nhằm giúp sinh viên ổn định hơn về những khoảng giá thành cũng như bớt lo nghỉ về việc kiếm tiền mà chỉ chuyên tâm vào việc học. bên cạnh đó để dành được phần học bổng này trước hết bạn phải là một sinh viên ưu tú, sau đây là ba chương trình học bổng mà UBC Vantage triển khai:

Học bổng dành cho sinh viên ưu tú

Học bổng này chính yếu chỉ dành cho các sinh viên có thành tích vượt bậc hơn người, trị giá của học bổng lên đến $6.000 đô la Mỹ . Học bổng này được ứng dụng cho tất cả các sinh viên có nguyện vọng đăng ký, và chương trình học bổng này chỉ diễn ra 1 lần và chẳng thể gia hạn.

Học bổng đầu vào

Học bổng này được UBC Vantage khai triển để hổ trợ học phí cho các sinh viên lần trước hết theo học tại trường, việc xét học bổng này sẽ dựa vào kết quả học tập và xét trên khả năng tài chính của từng sinh viên.

Học bổng dành cho sinh viên lý tưởng

Học bổng này có trị giá lớn nhất, việc chi trả toàn bộ học phí và sinh hoạt, học bổng này gia hạn thêm được ba năm. ví như bạn may mắn nhận được phần học bổng này thì sẽ có rất đa dạng đãi ngộ, giá trị của học bổng sẽ được xét dựa trên nguồn vốn của tư nhân bạn, nếu như bạn không đủ khả năng chi trả cho việc học thì học bổng sẽ tài trợ tất cả, vì vậy học bổng này chỉ dành đầu tiên cho những sinh viên chuyên nghiệp .

Mọi thông tin chi tiết có thể tham khảo tại: http://vantagecollege.ubc.ca/finances

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment