Tuesday, October 25, 2016

Cơ hội định cư và hoàn trả học phí khi học tại bang Manitoba

Tỉnh giấc bang Manitoba đang lên chiến lược thu hút nhân tài ở khắp mọi nơi trên thế giới theo học và làm việc tại Canada, với chính sách tạo thời cơ định cư cũng như trả học phí cho sinh viên đã tạo nên một làn sóng thu hút mạnh mẽ và đây cũng là mục đích của chính quyền bang Manitoba, giúp cho sinh viên lúc đang theo học tập và nghiên cứu tại Canada cũng như gia tăng thêm nguồn nhân lực nhằm phục vụ cho quốc gia.


Manitoba là khu vực trung tâm của Canada, có thể thấy đây là 1 bang rộng to của Canada. Với mức độ tăng trưởng vượt trội cùng nền kinh tế kiên cố, khác với đa dạng bang khác tại Manitoba dân ở đây chủ yếu là dân bản địa.

Thời tiết tại Manitoba rất khó chịu và thay đổi liên tiếp, có khi mùa hè nhiệt độ lên tới 30 độ C, mùa lạnh giảm xuống – 13 độ C. thản nhiên các trợ ngại này không là gì so với tiềm năng thật sự tại đây.

Với chừng độ vững mạnh chóng vánh và vượt trội của mình, Manitoba đã có một sự quyên góp lớn lao cho nền kinh tế của Canada, chính điều này đã được chính phủ Canada ghi nhận và tạo điều kiện tối đa cho Manitoba lớn mạnh .

Với nền giáo dục đứng nhất nhì toàn cầu thì Canada là nơi có hệ thống giáo dục chất lượng hoàn hảo nhất cộng tầm giá học tập quyến rũ , tại Manitoba giáo dục cũng đóng vai trò rất quan trọng, chất lượng giáo dục tại đây đã được kiểm định và đánh giá rất cao. chẳng những vậy mức học phí tại Manitoba cũng rẻ hơn rất nhiều so với những bang khác tại Canada, chính điều này đã khiến Manitoba thu hút được rất nhiều sinh viên quốc tế hàng năm.

Không chỉ có chất lượng giáo dục lý tưởng Manitoba còn rất hoan nghênh sinh viên học tập và làm việc tại đây, thậm chí là ở trong tương lai . Chính điều này đã tạo thời cơ cho sinh viên có thể làm thêm bằng với khoảng thời gian du học và việc xét phê duyệt định cư tại Manitoba cũng được tiến hành rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 6 tháng.

Đặc thù , sinh viên quốc tế còn được khuyến mại bởi chính quyền bang Manitoba sẽ trả lại 60% học phí khi bạn có quyết định ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp tại Manitoba.

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment