Monday, October 31, 2016

Tương lai sáng chói đối với ngành IT tại Canada

Theo như Con số của chính phủ và các cơ quan chức năng của Canada thì vào 4 năm gần đến ngành khoa học thông báo viết tắt là IT, Canada đang cần 182.000 nhân viên cho vị trí IT. tương tự, IT sẽ là lĩnh vực học tuyệt vời cho các bạn yêu thích ngành này cũng như đang có nguyện vọng làm việc và sinh sống tại Canada sau tốt nghiệp.


IDC - doanh nghiệp thông báo thị trường thế giới hàng đầu ở Canada đã đưa ra 1 số chứng cứ để giải thích cho nhu cầu vừa nêu trên:

“Nhu cầu về nhân viên công nghệ thông tin và truyền thông (Information and Communications Technology - ICT) có tay nghề ngày một nâng cao cao. Nhu cầu cần viên chức ICT có tay nghề của Canada cả trong ngành nghề kỹ thuật thông tin và truyền thông và rộng hơn là trong tất cả các đơn vị quản lý khác nữa sẽ tăng lên đến hơn 100.000 nhân lực trong bốn năm tới.”

IDC còn cho biết thêm là việc các trường đại học phân phối nguồn cần lao về chuyên ngành công nghệ thông tin bậc đại học đang dần ít đi và cạn kiệt. Số lượng sinh viên đăng ký học chuyên ngành này đang ngày một giảm dần và ít đi, điều đó cho chúng ta thấy một điều là chuyên lĩnh vực kỹ thuật thông tin và truyền thông (IT) không có đa dạng sức lôi cuốn so với những chương trình bậc đại học khác của Canada.

Theo như sự vững mạnh của phố hội hiện này thì việc khoa học đang lớn mạnh mạnh thì việc cần nguồn cần lao về ngành IT có tay nghề cao đang khôn cùng nhu yếu , nhưng theo số liệu Con số thì ta có thể thấy được chừng độ đáp ứng cần lao cho lĩnh vực này tại Canada lại cực kỳ ít oi và bê trệ có thể nhắc là chậm chạp.

Bên cạnh đó , 1 duyên do khách quan ảnh hưởng tới nguồn cung cấp nhân lực cho lĩnh vực IT ấy là vấn đề lão hóa dân số của Canada. Vấn đề lão hóa dân số tại Canada được dự đoán là sẽ tác động đến thị trường lao động ở hầu hết các đơn vị quản lý , cố nhiên là có ngành nghề IT.

Sau đây là các vị trí IT bậc nhất trong danh sách, Anh chị em nên tham khảo:

+ Nhân viên tư vấn và Phân tích những hệ thống thông báo

+ Kỹ thuật viên web và nhân viên điều hành mạng và máy tính

+ Lập trình viên máy tính và nhân viên phát triển truyền thông tương tác

+ Kỹ sư phần mềm

+ Nhân viên thiết kế đồ họa 2D

+ Quản lý hệ thống thông báo và máy tính

+ Viên chức Tìm hiểu cơ sở vật chất dữ liệu và quản trị dữ liệu

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment