Friday, September 30, 2016

Nhanh tay nhận học bổng từ CultureWorks

CultureWorks chắc hẵn là một chiếc tên rất mới lạ cho các ai đang có dự định đi du học tại Canada, nhưng ít ai biết được sức tác động và tầm quan yếu của trường. Là một trường anh ngữ cá nhân có vị trí địa lý rất thuận tiện đấy là nằm ngay trong các khuôn viên trường đại học và cao đẳng tại Canada. Mục đích của trường là hoàn thiện các kĩ năng về giao thiệp và ngôn ngữ cho sinh viên, đặc trưng là đối với sinh viên quốc tế đang theo học tại CultureWorks. đặc thù tại đây có một chương trình nghiên cứu sẽ chiếm đa số thời kì của bạn đó là nghiên cứu về phong tục tập quán và văn hóa của Canada.


CultureWorks được xây dựng thương hiệu vào năm 1998, tuy mới xây dựng thương hiệu nhưng cũng có sức tác động khôn cùng to , với 3.000 sinh viên tới từ khắp nơi trên thế giới , CultureWorks đã cho thấy sự lợi hại của mình. ngày nay CultureWorks có ba hạ tầng ở ba thành thị lớn tại Canada ấy là: London, Oshawa và Ottawa. những bạn nào sau lúc tốt nghiệp tại CultureWorks sẽ được tuyển thẳng vào 5 trường đại học và 1 trường cao đẳng tại Canada tùy bạn lựa chọn .

Cùng xem qua một đôi điểm hay của trường Anh Ngữ CultureWorks:

- Đồng ý cho sinh viên có điều kiện vào các chương trình cử nhân và cao học
- Trung tâm Cultureworks được bề ngoài nằm trong khuôn viên những trường Đại Học
- Là thành viên của đơn vị giáo dục quốc tế CBIE
- Không yêu cầu TOEFL, IELTS
- Miễn phí ghi danh
- Giấy tờ đơn giản , nhanh gọn
- Kết liên với một số trường đại học bậc nhất như : King’s University College, Brescia University College, University of Ontario Institute of Technology, Carleton University, Durham College.

Trị giá học bổng của CultureWorks

- Trị giá học bổng lên tới $6.000 CAD, tương đương với 16 tuần theo học miễn phí tại CultureWorks.
- Học bổng tiếng Anh lên đến $2.000 CAD
- Mặc khác đối tác của CultureWorks, King’s University, cũng sẽ dành tặng những suất học bổng giá trị trong khoảng $7500 đến $12500 chỉ dành cho học viên trong khoảng CultureWorks.
- Tới với CultureWorks ngoài việc được học trong môi trường anh ngữ giỏi ra thì bạn còn được đảm - - Bảo đầu ra cũng như đường vào những trường đại học tên tuổi trở thành rộng mỡ hơn.

Mọi thông tin chi tiết Các bạn có thể theo dõi tại đây:
http://cultureworkstheschool.com/start-dates-pricing

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment