Monday, September 5, 2016

Algonquin College tặng học bổng cho sinh viên

Algonquin College, trường cao đẳng cùng đồng lên nhất phía Tây Canada đang mở chương trình học bổng có trị giá lớn dành cho sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học tại trường.


Được ra đời bí quyết đây khoảng 50 năm về trước, 1 trong các trường lâu đời ở Canada, với chất lượng giảng dạy và nhà sản xuất đã được kiểm định bởi hiệp hội giáo dục Canada, được sinh viên giám định cao và giành được đa dạng thành tích trong công tác giảng dạy và tập huấn. Trường tụ hội sinh viên của hơn 70 quốc gia trên thế giới với đủ sắc tộc và tín ngưỡng.

Để đón chào sinh viên và mừng khai học niên học mới, nhà trường đã cho khai triển 16 suất chương trình học bổng cho sinh viên trong nước và quốc tế, giá trị của mỗi suất học bổng lên đến $3.000. quan trọng hơn hết là học bổng này chỉ dành cho sinh viên ghi danh lần trước tiên tại trường.


Để tham dự chương trình học bổng này Anh chị em cần phải làm theo những bước như sau:

- Điền đầy đủ loại đơn xin học bổng
- Giải thích vì sao bạn chọn ngành nghề này và những đóng góp của mình cho trường Algonquin College (500 từ)
- Bản sao bảng điểm học tập
- Bản sao điểm sổ IELTS hoặc TOEFL đối với các thí sinh không sử dụng tiếng Anh làm mẹ đẻ.

Chú ý: Chỉ vận dụng cho các thí sinh nhận được thư nhập học từ nhà trường, cũng như đáp ứng đủ điều kiện của chương trình học bổng.

Deadline nộp giấy tờ đăng ký chương trình học bổng là 30/10/2016

Ngoài các chương trình học bổng có giá trị lớn nhằm hổ trợ cho sinh viên trong suốt thời kỳ theo học tại trường, thì chất lượng nhà sản xuất của trường Algonquin College cũng được giám định tốt, luôn lấy lợi ích của sinh viên đặt lên bậc nhất . những cựu sinh viên của trường luôn sẵn sàng viện trợ những bạn tân sinh viên mới vào trường. đặc trưng nhà trường thường xuyên doanh nghiệp các buổi hướng nghiệp, dã ngoại và các hoạt động trong khoảng thiện của xã hội, điều này tạo điều kiện cho sinh viên dễ dàng hòa nhập, thích nghi và ứng xử tốt hơn.

Để biết thêm nhiều thông tin về chương trinhg học bổng cũng như thông báo nhà trường, mọi người có thể truy tìm cập các con phố link sau:
http://www.algonquincollege.com/international/international-student-scholarship-application

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment