Thursday, September 22, 2016

Nhận học bổng tại Đại Học Carleton để nhận ngay cơ hội định cư Canada

Đại học Carleton được xây dựng năm 1942 thuộc bang Ottawa của Canada. Với hơn 26.000 sinh viên trong và ngoài nước. Carleton được xếp ở vị trí thứ 17 về chất lượng giáo dục tốt nhất tại Canada. lực lượng giảng sư đông đảo và kỹ năng kinh nghiệm chuyên môn cao cộng trang vật dụng tiên tiến.
Trường đào tạo nhiều lĩnh vực đa dạng với hơn 15 ngành nghề và 100 chuyên ngành ưa chuộng nhất như: Kiến trục, khoa học thông báo, âm nhạc, thương nghiệp, nhân bản, nghệ thuật và kĩ thuật, truyền thông báo chí và buôn bán quốc tế.
nổi danh trên toàn cầu khiđiểm mạnh trong các lĩnh vực tạp chí, khoa học thông tinh, buôn bán và kiến trúc. các hoạt động ngoại khóa và thực hành được trường doanh nghiệp phối hợp với nhiều công ty uy tín to.
Trường có thời gian nhập học cởi mở gồm mùa Hè, Thu, Đông. Với đa dạng chính sách hỗ trợ cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập tốt như chổ ở và ăn uống, bảo hiểm sức khỏe.
 Trường cũng có chương trình Co-op ứng dụng hầu hết tất cả các chương trình học giảng dạy tại trường để giúp Các bạn du học trò vừa học vừa làm để kiếm them thu nhập cũng như tăng tri thức chuyên môn.
Trường có những suất học bổng vào mùa thu hằng năm. nếu như những kết quả trên 80% của tiêu chuẩn đầu vào và giải quyết được tiêu chí về tiếng anh thì bạn sẽ nhận được suất học bổng trong khoảng 4000 CAD đến hơn 16000 CAD.
Đới với hệ Đại Học: đề xuất TOEFL 83 hoặc IELTS trên 6.5
Cao học TOEFL 87 hoặc IELTS 6.5 trở lên

No comments:

Post a Comment