Monday, September 12, 2016

Một vài thông tin về học bổng UBC Vantage

Trường đại học UBC Vantage viết tắt của Đại học British Columbia, để hổ trợ cho sinh viên theo học tại đây, trường đã sản xuất các suất học bổng dành cho cử nhân đang theo học tại trường. Trường cung cấp nhiều nội dung học bổng, nhưng có ba phần học bổng quan yếu đó là: Học bổng đầu vào (entrance scholarship) tài trợ toàn bộ học phí năm học đầu tiên, Học bổng tuyệt vời tài trợ toàn bộ giá tiền học tập, giá bán sinh hoạt, Học bổng giá trị $ 6,000 cho sinh viên ưu tú của trường UBC Vantage. Việc trao tặng học bổng sẽ dựa vào thành tích học bổng và chỉ có các ứng viên xứng đáng mới dành được những phần học bổng này.


Học bổng UBC Vantage được triển khai nhằm hổ trợ cho các sinh viên học chuyển tiếp trong khoảng trung học lên đại học, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nhân tài đang theo học tại trường và gắng bó với nhà trường. Giảm bớt gánh nặng giá thành khi theo học tại trường.

- Học bổng dành cho sinh viên ưu tú: trị giá của học bổng lên đến $6.000, học bổng này chỉ được trao tặng cho các sinh viên có kết quả học tập tuyệt vời .

- Học bổng đầu vào: Tài trợ toàn bộ học phí năm đầu tiên cho viên theo học chương trình "The One Vantage" tại trường UBC Vantage.

- Học bổng dành cho sinh viên xuất sắc: Học bổng có giá trị lên tới toàn bộ giá bán của chương trình học tập và giá thành sinh hoạt. trị giá mỗi học bổng phụ thuộc vào nhu cầu nguồn vốn của người nhận.


Bậc học: Học bổng được cung cấp cho việc thực hành nghiên cứu tại học viện UBC Vantage trong phạm vi chương trình The one Vantage.

lĩnh vực học: Học bổng được phân phối cho sinh viên khởi đầu học đại học tại UBC thuộc chương trình the one Vantage tại học viện UBC Vantage.

công ty cấp học bổng: Trường đại University of British Columbia (UBC), hạ tầng UBC Vantage

Đối tượng: Sinh viên quốc tế

Số lượng: đa dạng (Không rõ số lượng cụ thể)

Quốc gia: Canada.

Phương thức nạp đơn: Tất cả những ứng cử viên của học viện UBC Vantage được tự động xem xét cho học bổng sinh viên ưu tú.

Đối với học bổng đầu vào và học bổng lý tưởng , viên phải hoàn tất đơn đăng ký gửi qua tuyến phố bưu điện hoặc chuyển phát nhanh, và cũng có thể gửi bản scan qua email.

Anh chị có thể xem thêm thông tin tại đây: http://vantagecollege.ubc.ca/finances

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment