Monday, September 5, 2016

Học bổng 5000 CAD đến từ trường Đại Học Torondo, Canada

Để nhằm xúc tiến cung ứng nguồn nhân lực có tiềm năng cho quốc gia, Canada không dừng đưa ra nhiều chính sách thuận lợi để các trường thu hút nhiều sinh viên tới đây học tập và làm việc, chính bởi thế có đa dạng học bổng của các trường đại học, cao đẳng đưa ra, trong số đó có Học bổng Ontario dành cho bậc thạc sĩ và tấn sĩ có trị giá lên tới 5000 CAD trên mọi ngành nghề của trường đại học Toronto, Canada.

Giới thiệu trường:
Được xây dựng từ năm 1827 thuộc trong các trường lâu đời tại Canada, và lớn nhất của bang Ontario. Trường còn là viện nghiên cứu công lập hàng đầu ở Canada, dẫn đầu trên thê giới về các cấp nghiên cứu y sinh. tuy nhiên còn sở hữu cả một hệ thống thư viện lớn thứ 3 trên toàn bắc mỹ.
Nổi tiếng nằm trong top 20 trường đại học có chất lượng nhất thế giới huấn luyện các ngành khác nhau. Trường có hơn 7000 sinh viên đang theo học ở các quốc gia khác nhau. Nằm trong 10% tổng tất cả các sinh viên của trường, hơn 160 đất nước có mặt những sinh viên sau lúc tốt nghiệp tại đây làm việc.
Vị trí thứ 16 trong bản xếp hạng những trường bậc nhất thế giới của US News
Vị trí cũng như phương tiện đi lại.
Thuộc tỉnh thành Toronto nức danh xinh đẹp và là vùng trọng điểm tài chính kinh tế vững mạnh của Canada, những ngành thương nghiệp vốn đầu tư xuất hiện dày đặt tại đây khiến mảnh đất Toronto biến nhiều ước mong của bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm tốt tại đây thành hiện thực. Thị phần tiềm năng của Toronto có một lượng nhu cầu rất to trong nhiều ngành nghề khác nhau như, điều hành tài chính, du lịch, nhà hàng khách sạn, nhà cung cấp, công nghệ thông báo, cung cấp, mẫu mã truyền thông đa phương tiện và tiêu khiển....Các bạn sinh viên còn có dịp trải nghiệm làm việc trong những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng trên toàn cầu.

Toronto với số dân đông nhất Canada nhưng lại rất an toàn và có chất lượng cuộc sống thuộc hàng đầu toàn cầu, tỉ lệ tù ở đây phải chăng nhất. không những thế cũng là 1 trong những tỉnh thành được quy hoạch tốt và có nhiều không gian xanh, do đó xứng đáng là tỉnh thành sạch sẽ nhất toàn cầu.
Vấn đề phương tiện đi lại ở đây tương đối dễ dàng cho Các bạn, có thể chọn lựa đa hình trạng thức như đi bộ, xe đạp hoặc các công cụ công cùng giao thông. Tuy nhiên còn có 2 sân bay lớn và hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ các bạn có tới hơn 82 đất nước có trục đường bay tại đây.

những chương trình học cử nhân có tới hơn 700, và 222 dành cho các chương trình sau đại học với các lĩnh vực chuyên lĩnh vực hơn 100, sinh viên năng động và linh động đưa ra đa dạng cách xử lý rất khả quan trong ngành Anh chị em theo học cũng là thế mạnh ở hệ thống giáo dục trường.
Với số lượng sinh viên đông đảo đang theo học cũng như đáp ứng với nhu cầu cần yếu cho các chương trình giảng dạy, trường không dừng cung cấp những cơ sở vật chất trang vật dụng tiên tiến để tạo ra nhu cầu dạy và học. Có tới hơn 44 thư viện lớn nhỏ khác nhau để đáp ứng sinh viên, và đến hơn 800 câu lạc bộ với 1000 hoạt động ngoại khóa có ích đem đến. 11 khu kí túc xá cho sinh viên ăn ở.

No comments:

Post a Comment