Thursday, September 22, 2016

Chụp lấy học bổng IMES từ đại học UBC

Cứ như thường lệ , hàng năm trường đại học University of British Columbia thường cho khai triển chương trình học bổng với tên gọi IMES nhằm thu hút các học sinh đang có ý định du học tại Canada hoặc 1 số học trò đang theo học tại đây. Học bổng này sẽ được ứng dụng cho tất cả những sinh viên đang theo học bất cứ khóa học hay ngành nghề nào tại University of British Columbia, hoặc những tân sinh viên mới ghi danh nhập học tại trường.


Trường đại học University of British Columbia viết tắt là UBC, là 1 trong các ngôi trường uy tín nhất tại Canada, rất phù hợp cho việc tập huấn và nghiên cứu trong khoảng thời gian dài , với việc lớn mạnh không ngững nghỉ hiện tại trường đã lọt vào danh sách 40 trường đại học nổi danh nhất trên toàn cầu. các học viên lúc theo học tại đây sẽ có dịp được nhà trường tao tặng 10 triệu CAD học bổng mà nhà trường trao tặng cho những sinh viên suất sắc để khắc phục các vấn đề về học phí và sinh hoạt mỗi năm.

Chương trình học bổng IMES là chương trình mà đại học UBC khai triển nhằm mục đích đáp ứng các nhu cầu cấp thiết cũng như giảm bớt tầm giá cho học sinh khi theo học tại đây, học bổng này được vận dụng cho tất cả những sinh viên quốc tế đăng ký nhập học tại trường, trị giá của học bổng này lên tới 40.000 CAD cho 4 năm học , tức là 1 năm Anh chị sẽ được nhận 10.000 CAD trong khoảng UBC.

Để nhận được 1 suất học bổng này Anh chị phải đảm bảo các đề nghị sau đây:

- Vừa tốt nghiệp trung học và lần đầu ghi danh tại trường, có kèm thư mời nhập học của UBC
- Có Visa du học Canada
- Cho nhà trường thấy kết quả học tập của bạn cũng như những hoạt động ngoại khóa mà bạn đã tham gia, đặc trưng khả năng lãnh đạo của bạn cũng là 1 tiêu chí mà nhà trường xét học bổng.
- Phải có chứng chỉ Anh Văn, chỉ vận dụng với một đôi nước không sử dụng tiếng Anh làm tiếng mẹ đẻ.
- Thời hạn nộp giấy tờ trước ngày 1/1/2017

Để biết thêm nhiều thông tin về trường và các chương trình học bổng khác, mọi người có thể tróc nã cập vào website của nhà trường sau đây: https://www.ubc.ca

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment