Tuesday, September 20, 2016

Giới thiệu về học bổng của đại học Brock tại Canada




Giới thiệu về trường: Trường được ra đời năm 1964 có hơn 18000 sinh viên theo học. Mọi người sẽ mất 20 phút để đến lúc bắt đầu đi lại trong khoảng trung tâm tpToronto của Canada. Trường nức tiếng ở Canda về chương trình bảo tàng sinh thái Unesco.

 
Trường có đa dạng khóa học huấn luyện dành cho các bậc cử nhân, thạc sỹ và tiến sỹ. Nhờ định hướng lớn mạnhnâng cao khả năng giảng dạy lẫn nền móng giáo dục tốt nên rất được những doanh nghiệp quốc tế xác nhận và đánh giá rất cao. Điển hình trường nằm trong top 5 về tập huấn MBA được chứng nhận trong khoảng AACSB uy tín, và các khóa học kế toán của trường được Canada chứng thực. Trường cũng là một trong những thành viên công ty chiến lượt phát triển điều hành châu âu.
Theo thứ hạng thì Brock thuộc trườnhuấn luyện cũng như bí quyết giảng dạy bậc nhất trên thế giới. Tuy nhiên sinh viên tại đây còn có rất đa dạng cơ hội trao dồi tri thức lẫn kĩ năng làm việc thực tế với các chuyên gia giáo sư nức tiếng bằng những dự án nghiên cứu danh giá trên toàn cầu.

Trường cũng tự hào khi đạt danh hiệu sưu tập thành tích điểm A nhiều nhất Canada, luôn dẫn đầu về chất lượng. Với trang thiết bị cơ sở đầy đủ và hiện đại. Trường luôn tự hào cung cấp cho sinh viên các kỹ năng cũng lượng tri thức phong phú. Hướng sinh viên năng động, học hỏi và sáng tạo.
Trường có đa dạng các ngành huấn luyện có chất lượng như: buôn bán, quản trị du lịch – khách sạn, trông nom sức khỏe, kỹ thuật khoa học, khóa học khoa học, khoa họcnhân văn, giao thông chuyển vận.
Các móc thời kì nhập học của trường từ tháng 4, tháng 7, tháng 8.
Học phí bình quân trong khoảng $20000/năm cho bậc đại học và $32000/năm cho bậc thạc sỹ.
Những điều kiện cần có để nhập học của trường bao gồm:
Chương trình đại học: Các bạn phải tốt nghiệp thpt và có điểm IELTS trên 5.5
Sau đại học: Phải hoàn thành 5 cấp độ của chương trình tiếng anh tại trường, IELTS trên 6.5
Trường phân phối đa dạng học bổng khác nhau có giá trị:
Được chia ra làm đa dạng khóa học kỳ.
Điểm trung bình trên 93% cho mỗi năm sẽ là $3500
ví như được điểm bình quân 90% sẽ nhận được mức học bổng $2000
không những thếcác mức học bổng khác như điểm trung bình 85% sẽ nhận được $1000

No comments:

Post a Comment