Tuesday, September 13, 2016

Đăng ký học tại đại học Ottawa để nhận học bổng

Một thông tin quan trọng mà bạn cần phải biết đó là đại học Ottawa là 1 trong các trường đại học cung ứng nhiều học bổng lớn cho sinh viên nhất ở Canada. bên cạnh đó trường còn là 1 trong các hạ tầng giáo dục nức danh nhất Canada.


Để tham dự chương trình học bổng này bạn cần phải đáp ứng một số đề nghị và chỉ tiêu mà nhà trường đã đặt ra, việc xét thưởng học bổng sẽ được dựa trên các tiêu chí như kết quả học tập tốt và tham dự đầy đủ các hoạt động cộng đồng. không những thế phần học bổng này cũng tạo điều kiện cho sinh viên giảm bớt gánh nặng về giá bán sinh hoạt và chuyên tâm vào việc học tập hơn.

Dưới đây là một số bắt buộc để nhận được phần học bổng này:

- Nhận được thư mời nhập học của nhà trường
- Là sinh viên ghi danh hàng đầu
- Học bổng Admission

Học bổng này giá trị $4.000 và được trao tặng cho tất cả sinh viên đáp ứng đủ buộc phải của nhà trường và được gia hạn tới 3 năm liên tục .

Học bổng của tổng thống

giá trị của chương trình học bổng này lên tới $30.000 được chia ra nhận $7.500/1 năm. đặc biệt chương trình học bổng này chỉ được trao tặng cho sinh viên học toàn thời gian tại trường, ngoài việc có kết quả học tập thật tốt ra, còn phải có tố chất cũng như khả năng lãnh đạo. Có điểm CGPA tối thiểu là 8.5.

Hỗ trợ nguồn vốn

Giá trị của chương trình học bổng này tùy thuộc vào từng thời khắc, trường đại học Ottawa cung cấp cũng như hổ trợ tài chính cho những sinh viên không đủ vốn đầu tư nhưng có kết quả học tập tốt. Tùy vào điều kiện của mỗi tư nhân mà bản thân sẽ nhận được phần học bổng phù hợp, giúp cho sinh viên đảm bảo việc học không gặp bất cứ cạnh tranh nào.

Qua ấy Các bạn có thể thấy, đại học Ottawa sẵn sàng hổ trợ cho sinh viên tốt nhất có thể, tạo nên 1 môi trường giáo dục thân thuộc , nhiều năm kinh nghiệm, vói chương trình học chất lượng đa dạng cũng như dịch vụ tốt , vì vậy Ottawa là một trong các điểm tới chẳng thể thiếu cho các bạn có quyết định du học tại Canada.

Mọi thông báo chi tiết về học bổng cũng như các khóa học tại trường Anh chị có thể truy hỏi cập website:
http://www.uottawa.ca/

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment