Monday, September 26, 2016

Cơ hội nhận học bổng tại đại học Quest

Trong không khí háo hứt chuẩn bị khai giảng nhiều khóa học mới tại Canada, đại học Quest đã tiếp diễn cho chạy chương trình học bổng mang tên Quest, học bổng này chỉ dành cho các sinh viên lần đầu theo học tại đây và có thành tích học tập thuộc hàng hơi giỏi.


Đại học Quest là 1 trong các đại học to thuộc bang British Columbia, Canada. Được sáng lập vào năm 2002, tuy chỉ mới có mặt trên thị trường cách thức đây 14 năm, nhưng đại học Quest là một trong những ngôi trường trước nhất độc lập về vốn đầu tư và phi lợi nhuận. Với sự quyết tâm không giới hạn trong vòng 14 năm qua, tiếp diễn tăng chất lượng đào tạo và giảng dạy theo từng ngày, bên cạnh đó không giới hạn mở rộng quy mô diện tích và nâng cao cơ sở vật chất , với việc sở hữu đa dạng thiết bị khoa học và kĩ thuật hiện đại cùng hàng ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng. Đại học Quest đang tiến bộ không ngững và vươn đến những tầm cao mới mà không hề bất kì trường đại học nào cũng làm được.

Ví như bạn đáp ứng đủ các đề xuất nhập học của nhà trường và có cơ hội theo học tại đây thì bạn có thể dành được phần học bổng này, giá trị học bổng lên tới $18.000. Với số tiền này bạn có thể theo học bất cứ chuyên ngành nào mà nhà trường tập huấn, không những thế để giải quyết được các khóa học này, điều quan trọng là bạn phải có một số vốn từ ngữ tiếng anh đa dạng và phong phú để có thể đáp ứng đủ và đảm bảo cho chương trình học. không những thế để dành được những phần học bổng này ngoài kết quả học tập thật tốt ra bạn phải tham dự đa dạng hoạt động hăng hái.

Để có thể nhận được học bổng trị giá $18.000 này bạn cần phải hoàn tất 1 số buộc phải sau đây:

- Hạn cuối nộp thủ tục là ngày 15/9/2016.
- Học sinh muốn xin học bổng phải hoàn tất loại đơn xin học bổng và nộp sơ yếu lý lịch, cùng với 2 thư giới thiệu, sơ yếu lý lịch của bạn nên nêu rõ kinh nghiệm và thành quả của bạn, bao gồm việc làm, công tác tình nguyện , khoảng phương pháp năm công trình , giải thưởng, thị hiếu , kỹ năng…

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn bạn có thể tham khảo tại đây
http://www.questu.ca/scholarships.html

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment