Thursday, September 1, 2016

Cao đẳng Algonquin College tặng học bổng cho sinh viên quốc tế

Để nâng cao sự thu hút cho kì tuyển sinh gần đến, ngoài tăng chất lượng giảng dạy, đội ngủ thầy giáo và cơ sở vật chất cũng như chất lượng nhà sản xuất, Trường cao đẳng Algonquin College đã cho khởi động nhiều tiết mục học bổng có giá trị lớn, nhằm tương trợ cho mọi người sinh viên trong nước và quốc tế trong suốt thời kỳ theo học tại đây.


Là một trong những ngôi trường cao đẳng to nhất phía Tây Ontario của Canada, được ra đời 50 năm trước, nên chất lượng giảng dạy tại đây được giám định rất tốt , số lượng sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới , đầy đủ mọi tôn giáo và sắc tộc khác nhau. Trường tập kết sinh viên của hơn 70 quốc gia trên toàn cầu đang theo học nghề tại đây.

Để đáp lại sự yêu mến của Anh chị em sinh viên, cũng như đón chào những tân sinh viên sắp nhập học vào kì khai học gần đến, nhà trường đã cho khai triển nhiều nội dung học bổng giá trị $3.000. đặc trưng hơn phần học bổng này chỉ dành cho Các bạn tân sinh viên lần đầu ghi danh theo học tại trường.

Để đăng ký nhận học bổng, Các bạn phải chuẩn bị đủ những thủ tục sau đây nhé:

- Điền đầy đủ form thông tin
- Lý do chọn lĩnh vực và những ích lợi bạn mang đến cho nhà trường (Không quá 500 chữ)
- Bản photo học bạ
- Bằng IELTS hoặc TOEFL

Lưu ý: Bạn chỉ nộp hồ sơ đăng ký sau lúc có giấy báo nhập học của nhà trường nhé!

Deadline nộp thủ tục là vào 30/10/2016.

Bên cạnh đó , khi theo học tại trường bạn sẽ được các cựu sinh viên chỉ dẫn rất kỹ, nếu như vẫn chưa đủ bạn có thể tham dự những group hay cộng đồng du học trò , việc này không những giúp bạn giao lưu học hỏi mà còn giúp bạn hiểu đa dạng hơn về phong tục tập quán cũng như nên văn hóa của Canada.


Chất lượng nhà sản xuất và ăn ở trường cũng được mọi người sinh viên giám định rất khả quan , ngoài khuôn viên trường rộng lớn nhà trường còn có nhiều trung tâm nghiên cứu to, giúp sinh viên thả phanh tha hồ nghiên cứu và sáng tạo trong công đoạn du học

Để biết thêm nhiều thông tin hữu dụng khác, Các bạn có thể truy vấn cập vào website của trường:
http://www.algonquincollege.com/international/international-student-scholarship-application

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment