Wednesday, September 21, 2016

Nhanh tay nhận học bổng tại đại học Manitoba

Đại học Manitoba là một trong các trường đại học đầu tiên ở phía tây của Canada và cũng là trường đại học lớn nhất tại thức giấc Manitoba, được thành lập vào năm 1877 với bề dày kinh nghiệm giảng dạy cũng như các thành tích mà nhà trường có được nên không khó để nhìn thấy đây là một trong những trường đại học lớn nhất và chất lượng nhất tại Canada.


Với diện tích rộng lớn và được đặt tại thị thành Winnipeg một trong những đô thị tráng lệ , xa hoa và năng động bậc nhất của Canada. Với vị thế tuyệt với tương tự thì không khó để Manitoba có thể lôi kéo được rất đa dạng sinh viên trong nước và quốc tế, nhằm an ủi sinh viên và tăng tính khó khăn trong quá trình học tập nên đại học Manitoba đã cho triển khai chương trình học bổng với trị giá lớn nhằm đáp ứng và cũng như hổ trợ sinh viên trong suốt công đoạn theo học tại đây.

Chương trình học bổng này nhắm đến các ứng viên đang theo học chương trình cử nhân, thạc sĩ tại đây, nhằm hổ trợ về học phí cũng như giảm bớt ghánh nặng giá tiền cho du học trò . Học bổng này được dành đầu tiên cho các người tìm việc có thành tích học tập lý tưởng, hoàn tất 24 tín chỉ trong thời kỳ đi học tại đây.

Ngoài ra chất lượng nhà cung cấp và hổ trợ sinh viên ở đây cũng được thẩm định cao, ngoài việc viện trợ học trò trong giai đoạn học tập và sinh hoạt cũng như nhiệt tình trong công việc giảng dạy, Manitoba đang hướng tới việc tăng chất lượng học tập cũng như sinh hoạt của sinh viên đang theo học tại đây.

Cũng hàng ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm với bề dày kinh nghiệm giảng dạy, cộng cơ sở hiện đại Manitoba đang đầu tư mạnh vào những trang bị giảng dạy để theo kịp thời đại và nâng cao trị giá của mình.

Bên cạnh đó chương trình học bổng Manitoba cũng đặt ra một đôi đề nghị cho những ứng cử viên như sau:

- Hoàn thành tất cả chứng chỉ, bao gồm cả khóa tri thức thuyết trình, bài luận mở mang và tham gia trong công việc tự nguyện phê chuẩn các phần CAS (ngoại khóa, hoạt động nhà sản xuất cùng đồng);
- Điểm làng nhàng tối thiểu là 4 hoặc tốt hơn trên mỗi cấp độ
- Xuất trình kết quả IB tới trường Văn phòng tương trợ vốn đầu tư & Học bổng của Đại học Manitoba

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment