Friday, September 9, 2016

Sprott Shaw College cung cấp các học bổng giá trị cao cho du học sinh tại Canada



Giới thiệu về trường trường Sprott Shaw College:Được thành lập và phát triển từ năm 1903 tại British Columbia. Nổi danh lâu đời với một bí quyết giảng dạy giúp sinh viên nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo. Với nhiều ngành được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của sinh viên là chỉ tiêu hàng đầu của trường. Trường luôn chú trọng đến các hình thức hỗ trợ sinh viên trong những khâu như sinh hoạt, học tập cũng như tìm kiếm việc làm. Điều này giúp Sprott Shaw College luôn dành được đánh giá cao về mức độ hài lòng của sinh viên đối với trường. Trường có đa dạng hội sở trên British Columbia.
Phải kể đây là một trong những trường đẳng cấp trên toàn cầu. Chất lượng đào tạo xuất sắc cộng với số lượng đông đảo sinh viên quốc tế theo học, không ngừng lại số lượng sinh viên theo học. Cũng như mối quan hệ giữa giảng viên với sinh viên rất nhiều sự tiếp xúc tiếp trực tiếp cũng như thành tích học tập đạt chất lượng tốt. Với số lượng sinh viên trên 4.500 cùng hơn 100 khóa học giảng dạy tại 13 khuôn viên đã đáp ứng nhu cầu học tập của các sinh viên.



Sau khi tốt nghiệp tại đây những sinh viên có cơ hội được nhận vào những đơn vị, doanh nghiệp hơn, vì chương trình huấn luyện bám sát thực tế lẫn rèn luyện kĩ năng cho sinh viên có nhiều kinh nghiệm với môi trường làm việc bên ngoài. Đồng thời đó trường cũng cung cấp những thông tin việc làm và hỗ trợ giúp các bạn sinh viên có việc làm từ khâu kết hợp giữa những phòng ban tư vấn nghề nghiệp và các tổ chức.
Trường cũng đưa ra chương trình Co-op vừa học vừa làm với các sinh viên theo học tại đây, chỉ cần hoàn tất 6 tháng học và 6 tháng tập sự hoặc 1 năm học1 năm thực tập. Tạo điều kiện cho các sinh viên với nguồn kinh phí du học không cao có thể kiếm thêm thu nhập để trang trải phí học tập lẫn sinh hoạt.
Bên cạnh đó sau khi tốt nghiệp tại trường và đã đi làm, các sinh viên còn có thể quay lại trường để được tham dự huấn luyện các khóa nâng cao rèn luyện kĩ năng lẫn tu bổ nghiệp vụ.
Thời gian nhập học bao gồm tất cả các tháng trong năm, cao đẳng cũng là thế mạnh của trường ngoài ra còn có những khóa học nghề, thực hành kỹ năng nghề và cơ hội được cộng tác rất nhiều sau khi tốt nghiệp.
Trường có đa dạng ngành nghề được giảng dạy như:
- Giáo dục cho trẻ em
- Trợ lý chăm sóc sức khỏe
- Điều hành Maketing
- Quản lý dịch vụ du lịch và khách sạn.
- Điều hành Khách sạn Quốc tế
- Chuyên gia coi ngó tư vấn về sức khoẻ
- Kế toán và Quản trị viên
- Trợ lý hành chính - văn phòng
- Điều hành kinh doanh
- Thương mại điện tử
- Quản trị kinh doanh
- Dược, y tế
- Điều hành buôn bán truyền thông
- Chuyên viên hỗ trợ cộng đồng
- Xây dựng và kĩ thuật điện

Trường cung cấp đa dạng học bổng cho sinh viên quốc tế đến theo học như:
Học bổng được qui ước theo tổng giá học phí toàn bộ khóa
20000 đến 25000 học bổng nhận được là 5000
10000 đến 20000 sẽ nhận học bổng 4000
Hoặc giá học phí trên 25000 sẽ nhận 6000$ là mức học bổng cao nhất được đưa ra.
Bên cạnh đó trường cũng cung cấp một số học bổng đặc trưng khác như: dành cho kinh doanhđiều hành nhà hàng khách sạn 8500, và 1 số học bổng dành cho khóa học có thực tập lên tới từ 2000 tới 6000

No comments:

Post a Comment