Tuesday, September 20, 2016

Humber College tặng học bổng cho tân sinh viên

Humber College hiện đang triển khai chương trình học bổng toàn phần cho các sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học khóa cử nhân tại trường trong kì nhập học tháng 01/2017 gần đến đây.


Trường cao đẳng Humber College hiện đang được đặt tại thành phố Toronto, Canada. bên cạnh đó Humber College còn được vinh dự là 1 trong những trường cao đẳng đầu tiên tại khu vực Bắc Mỹ, và còn được chính quyền tỉnh Ontario công nhận là một trong ba viện kỉ thuật và học thuật cấp cao của tỉnh . Nhằm khởi động cho đợt tuyển sinh sắp đến cũng như lôi kéo sự chú ý của sinh viên trong nước và quốc tế, nên trường Humber College đã cho triển khai chương trình học bổng giá trị cho các tân sinh viên đang theo học chương trình cử nhân tại trường.

Với khuôn viên trường rộng, thoáng mát, Humber College còn được biết đến với mức học phí thấp và thích hợp với điều kiện kinh tế hiện tại , với môi trường giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm cũng lực lượng giảng sư giỏi cao cấp, nồng nhiệt trong công tác giảng dạy và số lượng học trò của mỗi lớp rất ít nên giúp cho việc học tập tốt hơn. cộng cơ sở vật chất tiên tiến , luôn tiện nghi, chất lượng nhà cung cấp tại Humber College cũng được thẩm định tốt, đặc thù Humber College còn để ý và tương trợ cho sinh viên trong suốt giai đoạn đang theo học tại đây.

Một số thông tin về chương trình học bổng:

Đơn vị tài trợ: Humber College, Canada
Lĩnh vực học: chương trình đại học đủ điều kiện được cung ứng tại trường
Đối tượng: Sinh viên Quốc tế

Trị giá của học bổng

a) Học bổng duy trì cho suốt công đoạn học:

2 suất học bổng học phí toàn phần (gần $12,800 CAD/suất), 2 suất $5.000 học bổng có sẵn trong tháng Mười năm 2016.

1 suất học bổng học phí toàn phần (gần $12,800 CAD), 1 suất $5.000 học bổng có sẵn trong tháng 1 năm 2017.

các suất học bổng này sẽ được vận dụng chi trả học phí cho sinh viên xuất sắc của trường trong suốt giai đoạn học. Mỗi năm, các suất học bổng này sẽ được gia hạn nếu như sinh viên duy trì điểm nhàng nhàng tối thiểu là 75%.

b) Học bổng chỉ cấp 1 lần:

bên cạnh đó , trường còn cung ứng thêm gói học bổng chỉ cấp đúng một lần với 10 suất cho tháng 9/2016, 8 suất cho tháng 1/2017 và 2 suất cho tháng 5/2017 với giá trị $ 1 .000/suất.

Mọi thông báo về chương trình học bổng Các bạn có thể tham khảo tại đây:
http://international.humber.ca/study-in-canada/scholarships

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment