Saturday, September 10, 2016

Đăng ký ngay một suất học bổng tại trường Humber College

Nhằm đáp ứng cho sinh viên có cơ hội và điều kiện theo học tại trường, Humber College đã cho khai triển chương trình học bổng với trị giá lớn nhằm giúp cho sinh viên tự tin và thả sức hơn lúc học tại đây. Học bổng này ứng dụng cho tất cả các sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học cử nhân tại trường ứng dụng trong tháng 9 này và tháng 01/2017.


Trường cao đẳng Humber được đặt tại thành thị Toronto của Canada, trường còn nằm trong những trường cao đẳng trước tiên và tiên phong tại khu vực Bắc Mỹ. Được chính phủ Canada xác nhận và nằm trong top 3 học viện công nghệ và học thuật cao cấp nhất tại Canada. Để chuẩn bị cho đợt tuyển sinh và nhập học gần đến nhà trường đã cho khai triển nhiều chương trình học bổng dưới đây là 1 số thông báo về học bổng:

1. Công ty tài trợ: Humber College, Canada
2. Ngành nghề học: chương trình đại học đủ điều kiện được cung cấp tại trường
3. Đối tượng: Sinh viên Quốc tế

Chương trình học bổng này duy trì trong suốt quảng thời gian sinh viên theo học tập và nghiên cứu tại đây, trị giá học bổng lên tới $12.800 CAD. Với phần học bổng như này không những giúp sinh viên trang trải trong công đoạn học tại đây mà còn tạo điều kiện để sinh viên lớn mạnh sau này.


Bên cạnh đó học bổng này chỉ cấp một lần độc nhất vô nhị với đa dạng suất học bổng dành cho Anh chị em sinh viên trong nước và quốc tế.

Thời hạn nộp hồ sơ được chia làm đa dạng công đoạn như sau:

a) Học bổng duy trì cho suốt thời kỳ học:

- Đối với đợt nhập học tháng 9 năm 2016: 20/5/2016
- Đối với đợt nhập học tháng 1 năm 2017: 30/9/2016

b) Học bổng chỉ cấp 1 lần: 03/2/2017

Để biết thêm thông báo chi tiết cũng như chương trình học bổng này Anh chị em có thể truy hỏi cập website:
http://international.humber.ca/study-in-canada/scholarships

Để dành được phần học bổng này cũng chẳng hề đơn giản đâu nhé, ngoài kết quả học tập lý tưởng ra bạn còn phải tham gia đầy đủ những hoạt động và những buổi học ngoại khóa của trường, trường Humber College cam kết mang đến cho sinh viên đa dạng lợi ích cũng như nhiều kiến thức và kỉ năng bổ ích, sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn lâu dài.

Chúc mọi người may mắn nhé!

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment