Monday, September 19, 2016

Cách thức lấy học bổng từ đại học York

Trường đại học York là một trong các ngôi trường danh tiếng tại Canada, nếu bạn có trong tay thư nhập học của trường thì điều đấy đồng nghĩa với một mai sau tươi sáng đang chờ đón bạn, hàng năm nhà trường thường mở ra nhiều tiết mục học bổng để hỗ trợ cũng như tuyên dương các ứng cử viên có thành tích học tập lý tưởng và nhiệt tình trong công tác ngoại khóa.


Được xây dựng thương hiệu phương pháp đây 60 năm, York là trường đại học to thứ hai tại bang Ontario và là trường đại học to thứ ba tại Canada. Với chất lượng huấn luyện và giảng dạy thuộc hàng hoàn hảo , York đã được giới chuyên môn thẩm định là 1 trong những ngôi trường đại học đỉnh cao tại Canada. Chương trình học đa dạng về ngành tạo điều kiện cho bạn có thể tự do chọn lựa ngành nghề học ham , thêm vào ấy là sự tương trợ tối đa về dịch vụ cũng như sự trợ giúp tận tâm của giáo viên và cựu học trò, chính điều ấy đã làm nên tên tuổi và nhãn hiệu của York hôm nay .

Tỷ lệ sinh viên có được việc làm sau lúc tốt nghiệp tại đại học York lên tới 90%, 1 Con số khủng khiếp phần nào đã nói lên chất lượng của York, nhưng không vì vậy mà York tự túc , ngược lại đại học York không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, tập huấn học viên cùng với cơ sở hiện đại đã góp phần tạo nên sự phá triển của York

Chương trình học bổng này được dành đầu tiên cho những ứng cử viên đang theo học năm nhất tại trường, với mục đích tương trợ phần nào về tầm giá học tập cũng như phí sinh hoạt của sinh viên khi đang theo học tại trường, và khuyến khích tinh thần học tập của những học viên nên đừng để tuộc mất cơ hội nhận học bổng tại đại học York nhé.

Để đủ điều kiện nhận học bổng tại York Các bạn phải đảm bảo các đề xuất sau:

- Thành tích học tập và kết quả trung bình thuộc hạng xuất sắc
- Có vấn đề cạnh tranh về nguồn vốn
- Lần đầu theo học bậc đại học tại York
- Đã nhận được thư mời nhập học tại trường

Tham khảo thêm về chương trình học bổng của đại học York tại đây:
http://yorkinternational.yorku.ca/current-international-students/scholarships-awards-and-bursaries/

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment