Friday, September 23, 2016

Đăng ký học bổng từ đại học Guelph

Trường đại học Guelph của Canada hiện đang khai triển chương trình học bổng nhằm khắc phục vấn đề về giá thành cho các sinh viên trong nước và quốc tế theo học tại đây, học bổng Guelph được khai triển hàng năm và đa dạng suất học bổng có trị giá, học bổng này chỉ được áp dụng cho các sinh viên lần đầu theo học tại trường hay nhận được thư mời nhập học của trường.


Để nhận được phần học bổng này, đề nghị trước nhất bạn cần đạt được ấy là điểm làng nhàng cùng của kết quả học tập phải trong khoảng 85.0% trở lên, nếu đạt được bắt buộc trên thì hồ sơ của bạn mới khởi đầu được xét phê duyệt . nếu bạn đủ điều kiện để cấp học bổng thì tức thì sẽ nhận được một thư báo của nhà trường gửi, trị giá học bổng từ từ $2.000 tới $5.000 CAD, tùy vào kết quả và việc xét duyệt y những học bổng này ngoại trừ kết quả học tập còn được thẩm định qua việc tham dự những hoạt động ngoại khóa.

Ngoài ra trường còn có hai dạng học bổng dành cho sinh viên quốc tế như sau:

Học bổng dành cho các sinh viên có thành tích học tập tốt

Học bổng này sẽ được trao cho những sinh viên có kết quả học tập tốt trong suốt thời kỳ nhập học, mục tiêu xét ưng chuẩn là dựa vào kết quả học tập của mỗi người, để tìm ra những cá nhân xứng đáng nhất. Học bổng này không cần phải đăng ký mà bạn có thể gửi hồ sơ sinh viên của bạn cho nhà trường, khi đủ điều kiện bạn sẽ nhận được học bổng giá trị từ $500 CAD đến $6.000 CAD, tùy theo trường hợp mà nhận được số tiền tương ứng.

Học bổng dành cho những sinh viên dựa theo nhu cầu thị thực

Học bổng này có trị giá trong khoảng $500 tới $3.000, chỉ vận dụng đối với những tư nhân có nhu cầu thị thực, bạn có thể chuyển vận cái đơn tại link sau:
www.uoguelph.ca/registra/studentfinance/files/UG-intl-RES.pdf

Yêu cầu:

Không mang quốc tịch Canada, chỉ ứng dụng cho các sinh viên lần đầu theo học tại trường.

Các bước để đăng ký chương trình học bổng:

- Nộp loại đơn xin nhập học
- Thời hạn chung cục để đăng ký học bổng là 01/03/2017

Mọi thông báo về trường và học bổng mọi người có thể truy vấn cập website: http://www.uoguelph.ca.

Còn lưỡng lự gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký để nhận được học bổng từ đại học Guelph nào!.

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment