Wednesday, September 7, 2016

Du học canada nhận học bổng 3000 CAD tại trường Algonquin College



Nằm ở phía tây thủ đô Ottawa ở Canada, Algonquin College là một trong các trường cao đẳng có hệ thống giảng dạy mang tính thực tiễnhữu ích cho những sinh viên các tri thức thực tế. Với hơn 18000 sinh viên hiện đang theo học đã bao gồm sinh viên đến trong khoảng 100 quốc gia khác nhau trên thế giới. Nơi đây đã trở nên là nơi giao lưu văn hóa của các du học sinh đa sắc tộc. Cũng như là tiền đề giúp các du học sinh được trải nghiệm giao lưu nhiều nét văn hóa cùng với việc mở mang tri thức của mình với các bạn chung trường.

 
Trường có nhiềulĩnh vực tập huấn chuyên môn cao như: du lịch - khách sạn, kinh doanh, kế toán, điều hành nhân sự, marketing, công nghệ thông tinh, y tế, giáo dục và khoa học kĩ thuật, xây dựng, thời trang, nội thất và lĩnh vực báo chí truyền thông....
Hiện tại ở trường Algonquin College có tới 16 suất học bổng trong giai đoạn bước sang mùa thu của mỗi năm. Ưu tiên cho các bạn sinh viên quốc tế học tập đánh giá trên kiến thức lẫn kĩ năng học tập.
Trị giá của học bổng lên đến 3000 CAD dành cho bạn du học sinh quốc tế

Để đạt được học bổng đề xuất các bạn phải là sinh viên quốc tế theo học toàn thời gian, tiên quyết không được nhận học bổng khi có bất kỳ những hỗ trợ hay học bổng nào khác. Phải nhận được thư mời của trường nhập học và có trình độ tiếng anh đầu vào như IELTS hoặc TOEFL.
Các bạn du học Canada nên chuẩn bị kỷ thủ tục hồ sơ như: Đơn thư xin học bổng, bài viết luận trên 500 từ dành cho tư nhân với nội dung: Hãy giải thích tại sao mà sinh viên lại chọn lọc ngành học và kỹ năng ra sao, hiểu biết và đóng góp đó của họ mang đến lợi ích gì cho khóa học và trường Cao Đẳng Algonquin. "explaining how and why student chose their field of study and what skills, knowledge and contribution they bring to the program and to Algonquin College "
 
Bảng kết quả điểm mới nhất mà bạn đạt được mới đây nhất, hãy nỗ lực làm cho bảng điểm phải đẹp để có giá trị trong mắt phòng ban điều hành nhà trường( bảng copy )
Chứng chỉ tiếng anh Ielts/Toefl còn thời hạn( bảng copy )
Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông báo về học bổng tại website của trường Algonquin College

No comments:

Post a Comment