Wednesday, September 14, 2016

Đăng ký học tại Wilfrid Laurier để lấy học bổng

Để cho sinh viên có thể thoả thích và chuyên tâm trong việc học tập tại đây, trường đại học Wilfrid Laurier đã cho kích hoạt chương trình học bổng do chính nhà trường tài trợ và phần học bổng này hướng tới những người tìm việc đang theo học bậc đại học tại trường và áp dụng cho sinh viên trong nước cũng như sinh viên quốc tế.


Trường đại học Wilfrid Laurier là một trong những trường đại học công lập nổi tiếng nhất Canada, được khởi tạo vào năm 1911 trường đã trải qua hơn 100 năm lịch sử và có thành tích tốt trong việc đi cùng cùng sinh viên cũng như các chương trình giảng dạy. Trường ngày nay đang đóng đô tại Waterloo, Ontario, Canada. chỉ tiêu chính của nhà trường đấy là phân phối các chương trình giáo dục chất lượng và các chương trình nghiên cứu chất lượng cao, tạo cơ hội tối đa trong công đoạn học tập cho sinh viên.

Trường được lấy tên Wilfrid Laurier là được tưởng nhớ đến vị tổng thống thứ 7 của Canada – Ông Wilfrid Laurier. Để đền đáp những điều ông đã làm và có công to trong việc sáng lập trường và góp phần nâng cao tầm phát triển cho tới hôm nay. khi theo học tại đây bạn có thể được tham gia nhiều tiết mục dạy bổ ích và hấp dẫn , với ti tỉ ngành nghề mà bạn có thể tuyển lựa, Wilfrid Laurier tuyên bố sẽ đáp ứng và dùng cho tốt cho sinh viên trong suốt công đoạn theo học tại đây, ngoài ra Wilfrid Laurier còn là đối tác tin cậy của đa dạng doanh nghiệp và doanh nghiệp to, nên việc sinh viên kiếm được việc làm sau lúc tốt nghiệp tại đây chiếm tỉ lệ rất cao.

Chương trình học bổng Wilfrid Laurier được ứng dụng cho tất cả các sinh viên theo học bậc đại học tại trường và cho bất kì các lĩnh vực nào, đặc thù Wilfrid Laurier rất chú ý tới trình độ tiếng Anh của sinh viên, và dưới đây là 1 số yêu cầu mà bạn có thể nhận học bổng này:

- Chứng chỉ TOEFL iBT: điểm chung là 83 hoặc cao hơn với số điểm tối thiểu là 20 cho mỗi phần; TOEFL ITP: 560 trở lên

- Chứng chỉ IELTS: 6.5 trở lên

- Michigan Test of English Language Proficiency (MELAB): to hơn hoặc bằng 80

- thẩm định của Canada Học tiếng Anh (CAEL): to hơn hoặc bằng 70

- Pearson Test of English Academic (PTE Academic): lớn hơn hoặc bằng 59

- Cambridge English Advanced (CEA): lớn hơn hoặc bằng 58

Để biết thêm thông tin chi tiết Anh chị có thể tham khảo tại đây:
http://legacy.wlu.ca/page.php?grp_id=2548&p=22318

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment