Thursday, September 8, 2016

Du học để nhận học bổng tại McMaster



Giới thiệu trường: Đại học McMaster là 1 trường đại học được xây dựng thương hiệu 1881 là trường công lập nghiên cứu, tại Hamilton, Bang Ontario của Canada. khởi đầu xuất paht1 là trường cao đẳng Baptist Toronto. đến hết năm 1887 thì đã phối hợp với trường Woodstock để xây dựng thương hiệu Đại Học McMaster như ngày nay.



Trong chiến tranh toàn cầu thứ 2. Trường huấn luyện các đơn vị quản lý có thể nhắc hi hữu có trên thế giới như Thần Học, kèm với điều dưỡng. Nhưng sau lúc kết thúc chiến tranh, các đơn vị quản lý kỹ thuậtkhoa học bắt đầuxu thế nhu cầu cao. vì thế trường đã cho mở mang qui mô đến 3 tòa nhà danh cho việc nghiên cứu công nghệ kèm giảng dạy. Để tăng số lượng nhân công cho các ngành này. tới 1965 trường đã vun đắp tiếp Trường Y do chính phủ Ontario Canada hỗ trợ. những nhà vật lý học đã tốt nghiệp tại đây vào năm 1972. hiện tại trường nức tiếng tại Canada với sự đổi mới. các cách thức giảng dạy và phương pháp giáo dục tại đây là sự khởi xướng cho nền giáo dục trên khắp bắc Mỹ.
Trường xếp hạng thứ 94 trên vảng xếp hạng các trường tốt nhất toàn cầu, cũng là một trong các trường luôn giữ vị trí trong top 100 của 4 trường ở Canada. các đơn vị quản lý học mà trường đào tạo đa dạng luôn được Nhận định tốt về chất lượng. các đơn vị quản lý Y tế của trường luôn đứng đầu các đơn vị quản lý học trên toàn cầu. bên cạnh đó còn có Điều dưỡng..., các cấp tâm lý học, ngôn ngữvăn chương, Báo cáo, địa lý, lịch sử, công nghệ, toán học và khoa học nguyên liệu, triết lý đều năm trong top đầu của các đơn vị quản lý học trên toàn toàn cầu.

Đại học McMaster nằm theo phí bờ tây sắp hồ tại Ontario, ở đô thị Hamilton. Được chia thành 3 khu vực, khuôn viên phí Bắc, Tây, trọng điểm. trường sở hữu đến hơn 60 nhà trong khu vực phụ cận. cơ sở vật chất trang thiết bị của trường luôn được cải thiện tốt nhất cũng như các hoạt động của trường sôi nổi. Trường phân phối đa dạng các ngành khác nhau. Có 1 số ngành nghề như Bức xạ y khóa, sản khoa, kỹ thuật sức khỏe, công nghệ địa cầu luôn là các môn hãn hữu được trường tập huấn. các khóa học từ các bậc học như Thạc Sĩ, tấn sĩ.
Trường có đông đảo sinh viên theo học lên tới 30.000 trong đấy hơn 80% là sinh viên hệ chính qui. và 3500 sinh viên sau đại học chiếm 14%. Tất cả các sinh viên trường có tỉ lệ 12% là sinh viên đa đất nước trên toàn thế giới.
Học phí: Tùy thuộc vào từng khóa học của trường mà giao động từ 22000 tới 35000. Học phí sẽ được thu theo năm.
Trường sản xuất các chiếc học bổng bậc Thạc sĩ: trị giá lên đến 17500 CAD và có thời hạn trong vòng 1 năm. Dành cho những sinh viên đang theo học tất cả các ngành và số điểm phải đạt 10 trên 12 trong vòng 2 năm gần nhất.
Học bổng bậc tiến sĩ: 40000 CAD mỗi năm. bên cạnh đó còn có các học bổng tiêu biểu khác.

No comments:

Post a Comment