Thursday, September 15, 2016

Cơ hội nhận được học bổng tại đại học UBC

Để chuẩn bị cho đợt nhập học sắp đến , đại học British Columbia đã cho khai triển chương trình học bổng mang tên IMES, học bổng này nhắm đến các đối tượng sinh viên trong nước và quốc tế đã và gần ghi danh học tại trường, đây là chương trình học bổng được cấp hàng năm của đại học British Columbia.


Đại học British Columbia tên tiếng anh đầy đủ là University of British Columbia viết tắt là UBC, được nằm trong top 40 trường đại học lý tưởng nhất toàn cầu. Với chất lượng giảng dạy tốt cùng lực lượng giáo viên giỏi , thêm vào đó là cơ sở đương đại , đáp ứng đầy đủ cho quá trình nghiên cứu và giảng dạy của sinh viên. Trường UBC còn là nơi tụ họp của nhiều học trò chuyên nghiệp trong nước và quốc tế, để đáp ứng tốt hơn cho công việc giảng dạy hàng năm UBC chi ra hơn 10 triệu CAD để cho vào quỷ học bổng, tài trợ hay nâng cao chất lượng nhà sản xuất, nhằm giải quyết những vấn đề cần yếu của sinh viên lúc theo học tại đây.

Chương trình học bổng IMES là một trong những phần học bổng có giá trị lớn mà trường đại học UBC khai triển , đặc biệt phần học bổng này được ưu tiên cho các người tìm việc mới ghi danh vào học bậc đại học tại trường. trị giá của chương trình học bổng IMES lên tới $40.000 CAD, được chia ra trong 4 năm, tức thị một năm mọi người nhận được $10.000 CAD.

Để nhận được phần học bổng IMES mọi người phải đáp ứng đủ những buộc phải sau:

- Lần đầu ghi danh vào đại học UBC và nhận được thư nhập học của nhà trường
- Nếu như bạn là sinh viên quốc tế thì phải có Visa du học Canada
- Có thành tích học tập tốt cũng như tham gia đầy đủ các hoạt động ngoại khóa và công việc phố hội, không những thế bạn còn phải có tố chất của nhà lãnh đạo
- Có chứng chỉ tiếng Anh, để đảm bảo nghe hiểu trong suốt thời kỳ đi học
- Thời hạn nộp hồ sơ là 15/07/2017

Bạn có thể nộp trực tiếp thủ tục ưng chuẩn hình thức nộp online, mọi thông tin về chương trình học bổng IMES và về trường mọi người có thể tham khảo tại website sau đây:
https://www.ubc.ca/

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment