Friday, September 9, 2016

Đăng ký nhận học bổng tại Wilfrid Laurier Canada

Trường đại học Wilfrid Laurier, Canada đang mở chương trình học bổng dành cho sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học bậc đại học tại đây. Để dành được các phần học bổng này thì Anh chị em cũng phải đáp ứng một số bắt buộc của nhà trường, đây là 1 trong các món quà nhỏ mà trường đại học Wilfrid Laurier dành tặng cho Anh chị em tân sinh viên.


Để tăng chất lượng giảng dạy trường đại học Wilfrid Laurier không ngại chi những khoảng tiền to để hổ trợ cho công tác giảng dạy, cũng như tăng những vật dụng kỉ thuật nhằm đáp ứng 1 môi trường nghiên cứu tốt nhất dành cho sinh viên đến trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu.

Trường đại học Wilfrid Laurier tọa lạc ở Waterloo, Ontario, Canada, được sáng lập vào năm 1911, tính đến giờ nhà trường có lịch sử đã trải qua hơn 100 năm.

Đặc biệt tên trường được đặt tương tự nhằm tưởng nhớ vị thủ tướng thứ bảy của Canada – Ông Wilfrid Laurier. Với đa dạng chuyên ngành nghề học tập nhiều, Wilfrid Laurier phân phối đầy đủ những chương trình dạy cho tất cả các chuyên lĩnh vực mà sinh viên theo học cũng như nhiều lĩnh vực tiêu khiển , và cung ứng thêm hàng loạt chương trình đại học và sau đại học dành cho sinh viên.


Chương trình học bổng của đại học Wilfrid Laurier được dành cho tất cả Các bạn sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học tại đây, cho dù bạn theo học bất kì chuyên lĩnh vực nào tại trường cũng có cơ hội nhận được phần học bổng trị giá này. Để nhận được phần học bổng này Anh chị phải đáp ứng đủ những điều kiện sau:

- Chứng chỉ TOEFL iBT: điểm chung là 83 hoặc cao hơn với số điểm tối thiểu là 20 trong mỗi thành phần; TOEFL ITP: 560 hoặc cao hơn.

- Chứng chỉ IELTS: tổng điểm là 6.5 hoặc cao hơn.

- Michigan Test of English Language Proficiency (MELAB): 85 đại quát hoặc cao hơn.

- Giám định của Canada Học tiếng Anh (CAEL): 70 nói chung hoặc cao hơn (mỗi đội ngũ 60 hoặc cao hơn).

- Pearson Test of English Academic (PTE Academic): 59 nói chung hoặc cao hơn.

- Cambridge English Advanced (CEA): 58 đại quát hoặc cao hơn.

Để hoàn thành hồ sơ xin học bổng Các bạn có thể tham khảo tại link sau:
http://wlu.ca/admissions-toolkits/international/index.html

Hạn cuối để nộp giấy tờ đăng ký học bổng vào ngày: 29/09/2016

Để Phân tích thêm thông báo chi tiết Các bạn có thể xem tại website:
http://legacy.wlu.ca/page.php?grp_id=2548&p=22318

[Tôn Hưng]

No comments:

Post a Comment